คุณป้าสุดจะกลั้น ข้าศึกเล่นบุกกลางคัน ก็เลยถอดกางเกงปลดทุกข์ใส่ตู้แช่ในซุปเปอร์มาร์เก็ต

ในตอนนี้เรื่องราวของการนั่ง ‘ขรี้’ กลางที่สาธารณะจะเกิดขึ้นบ่อยมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นประเทศจีน รวมไปถึงประเทศรัสเซียก็ได้เกิดเหตุการณ์นั่ง ‘ขรี้’ ในที่สาธารณะมาแล้วเช่นกัน

โดยเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศ ได้เผยภาพวงจรปิดจากซูเปอร์มาเก็ตแห่งหนึ่ง ในประเทศรัสเซีย ซึ่งจากภาพเราจะเห็นได้ว่ามีหญิงวัยกลางคนคนหนึ่ง กำลังเดินช้อปปิ้งอยู่ในซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งนี้

 

supermarket-poo-lady1

 

แต่แล้วจู่ๆ เธอก็แสดงอาการพิรุธออกมา เริ่มจากการหันมองซ้ายมองขวา ก่อนหันหลังให้กับตู้แช่ผัก จากนั้นเธอก็เอามือปลดกางเกงลง แล้วนั่งหย่อนก้นลงทันที งานนี้สงสัยข้าศึกจะบุก จนไม่สามารถตั้งรับมือได้ทัน ก็เลยปล่อยมันตรงนี้นี่แหละ

 

supermarket-poo-lady2

 

แหมๆๆๆ คุณป้าแกมีการระแวงกลัวคนจะมาเห็น ถึงกับมองซ้ายมองขวาก่อนนั่งปลดทุกข์ แต่กลับไม่ได้สนใจหญิงอีกรายที่กำลังเลือกซื้อของอยู่ใกล้ๆ ซะงั้น จนหญิงเสื้อสีฟ้าเผอิญเหลียวมาเห็นฉากนั่งขรี้เต็มๆ ตา ทำเอาเธอถึงกับผงะ แล้วรีบเดินหนีไปทันที

 

Sushi3

 

เรียกได้ว่าเมื่อคลิปวีดีโอนี้ ถูกเผยแพร่ลงบนโลกโซเชียล ต่างก็มีชาวเน็ตแห่กันเข้าไปชมคลิปเหตุการณ์ชวนตะลึงของคุณป้ากันมากมาย ซึ่งในตอนนี้ก็มียอดวิวกว่า 2.5 ล้านครั้งแล้วนะจ๊ะ

 

ว่าแล้วก็ลองไปชมคลิปกันเลย

 

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply