รอชมได้เลย!! Fox ประกาศ The Predator ภาคใหม่มาแน่นอน เจอกันมีนาคม 2018

ถือเป็นแฟรนไชส์ที่ตาม Alien มาติดๆ เลยสำหรับภาพยนตร์ชุด Predator โดยก่อนหน้านี้ในปี 2012 เราได้ชม Prometheus ภาพยนตร์ที่มาสานต่อจักรวาล Alien ไปแล้ว เร็วๆ นี้แฟนทางฝั่ง Predator ก็กำลังจะได้ดูหนังภาคใหม่เช่นกันนะ!!

 

1

 

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา Fox ได้ปล่อยภาพตัวละคร Predator ออกมาพร้อมกับข้อความว่า “You never see him coming” ยั่วให้แฟนๆ คิดกันไปไกลว่ากำลังจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องใหม่จากแฟรนไชส์นี้หรือเปล่า?

 

4

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Uproxx ได้รายงานว่า Fox ได้ประกาศวันฉายของภาพยนตร์ Predator ภาคใหม่แล้วเรียบร้อย คือวันที่ 2 มีนาคมปี 2018 หรือประมาณ 2 ปีหลังจากนี้

 

อันที่จริงแล้วเมื่อปี 2010 ก็เคยมีภาพยนตร์ Predator ออกฉายแล้ว แต่ดูเหมือนรายได้จะไม่ค่อยปังเท่าไหร่ เพราะตลอดโปรแกรมฉายสามารถกวาดไปได้เพียง 127 ล้านดอลลาร์เท่านั้น

 

2

 

ตามรายงานยังบอกอีกว่าเรื่องราวในหนังภาคใหม่นี้จะย้อนกลับไปเล่าเรื่องราวต่อจากหนังภาคแรก เมื่อปี 1987 ที่มี Arnold Schwarzenegger เป็นนักแสดงนำ และจะได้ Shane Black ผู้กำกับจาก Iron Man 3 มากำกับและเขียนบทให้กับหนังภาคใหม่นี้ด้วย (ก็น่าจะวางใจได้ในระดับหนึ่งล่ะนะ)

 

3

 

 

แฟนๆ The Predator อดใจรอนิดนึง

หวังว่าหนังภาคนี้จะช่วยกู้หน้าให้กับอสูรกายแห่งอวกาศคนนี้ได้นะ

Emo new (1)

ที่มา boxofficemojo , uproxx , Predator

Comments

Leave a Reply