คุณตามะกันลงทุนสักรูปภรรยาลงบนหน้าอก หลังเธอป่วยเป็นอัลไซเมอร์และอาจจำเขาไม่ได้อีกตลอดกาล

หลายครั้งที่เราได้ยินเรื่องราวความรักของคนเฒ่าคนแก่ ที่มีความรักที่ยั่งยืนและซื่อสัตย์ต่อกัน จน#เหมียวฟิ้น เห็นแล้วก็พลอยอิจฉาไปด้วย เช่นเรื่องราวความรักเล็กๆ แต่ยิ่งใหญ่ของคู่รักชาวสหรัฐที่เหมียวจะเล่าต่อไปนี้

 

Arthur Burch (1)

 

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้เปิดเผยเรื่องราวของคุณตา Arthur Burch วัย 76 ปี กับคุณยาย Patricia วัย 77 ปี ที่ยังคงมีความรักที่หวานซึ้งแม้ว่าสุขภาพของพวกเขาจะโรยราไปตามกาลเวลาก็ตาม

 

Arthur Burch (2)

 

คุณยาย Patricia นั้นป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์มานานกว่า 8 ปี ทำให้เธอต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล Wesley Manor Retirement Center ในหลุยส์วิลล์ รัฐเคนตักกี แต่คุณตา Arthur เองก็ไม่ยอมแพ้ ลงทุนขับรถไปเยี่ยมเธอทุกๆ วันไม่เคยขาดเลย

 

Arthur Burch (3)

 

คุณตา Arthur เล่าว่าเขาไปนั่งกินข้าวและพูดคุยกับเธอในช่วงเวลาเที่ยงถึงบ่ายสามทุกๆ วัน ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา แต่เนื่องจากคุณยายป่วยอยู่ทำให้เขาไม่สามารถจะพาคุณยายกลับมาที่บ้านได้เหมือนเมื่อก่อน เขาจึงตัดสินใจสักรูปของคุณยายลงไปที่หน้าอกของเขา

 

Arthur Burch (4)

 

คุณตา Arthur ตัดสินใจแน่วแน่ จึงตรงไปยังร้านสัก Good Luck Tattoo & Piercing Parlour และขอให้เจ้าของร้านช่วยสักรูปภรรยาของเขาลงบนหน้าอกข้างซ้ายเหนือหัวใจเล็กน้อยให้กับเขา และเมื่อสักเสร็จแล้วทั้งเจ้าของร้าน คุณตาต่างก็หลั่งน้ำตาด้วยความซาบซึ้งถึงเรื่องาวที่อยู่เบื้องหลังรอยสัก

Arthur Burch (5)

หลังจากที่สักรูปของภรรยาลงไปบนร่างกาย คุณตาก็ให้สัมภาษณ์ว่านี่จะเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่เขาจะสามารถพาภรรยาอันเป็นที่รักของเขากลับไปบ้านกับตัวเองได้ คุณตา Arthur ให้สัมภาษณ์ว่า “เธออาจจะจำผมไม่ได้หรืออาจจะไม่รู้จักผมแล้ว แต่เขาก็ยังเป็นคนที่ผมรักเสมอ”

 

Arthur Burch (6)

 

บางทีความรักที่ยิ่งใหญ่ก็เกิดขึ้นได้แค่เรายึดมั่นในความรักของเรา

เหมียวจะยึดแนวทางของคุณตา Arthur เป็นตัวอย่างนะ

Emo new (4)

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply