สุดสยอง…หนุ่มนักฟุตบอลอังกฤษถูกแมงมุมพิษกัด สุดท้ายไปหาหมอต้องคว้านเนื้อที่แขนทิ้ง

หากพูดถึงการถูกสัตว์มีพิษกัด สำหรับผู้คนในยุคปัจจุบันอาจรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ไกลตัว เพราะว่าเมื่อบ้านเมืองเจริญขึ้นเรื่อยๆ จำนวนของสัตว์มีพิษไม่ว่างูหรือว่าแมงมุมก็ลดลงไปเรื่อยๆ แต่นั่นไม่ได้แปลว่าพวกมันไม่มีอยู่แล้ว เพราะวันหนึ่งคุณอาจโชคร้ายเหมือนชายคนนี้ก็เป็นได้

วันหนึ่งขณะที่ James Gray นักฟุตบอลอาชีพจากทีม Wrexham ในประเทศอังกฤษ กำลังนอนพักผ่อนอยู่บนเตียง เขาก็ถูกแมงมุมตัวหนึ่งกัดเข้าที่แขนซ้าย แต่เขาก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องร้ายแรงอะไร เขาจึงไม่ได้สนใจแผลเท่าไหร่นัก

 

1

 

ต่อมาหลังจากนั้นสองสามวัน เขาเริ่มมีอากาศเป็นไข้และนอนไม่หลับ และแผลที่โดนแมงมุมกัด เริ่มมีหนองสีเหลืองๆ ไหลออกมา

 

2

 

ด้วยเหตุนี้เอง เขาจึงรีบไปโรงพยาบาลในทันที ทางแพทย์ได้ตัดเนื้อของเขาไปทำการทดสอบ ว่าเป็นพิษชนิดใด จึงทำให้แผลของเขามีสภาพเป็นอย่างนั้น ซึ่งหลังจากแพทย์ได้ทำการวิเคราะห์แล้ว ผลปรากฏว่าทั้งหมดเกิดจากพิษของแมงมุม

เขาจึงต้องเขารับการผ่าตัดโดยด่วน แพทย์ได้ทำการคว้านเนื้อส่วนที่เน่าบริเวณแขนออกไปทั้งหมด จนทำให้แขนของเขาเกิดเป็นรูโบ๋น่าสยดสยองเป็นอย่างยิ่ง

 

3

 

ซึ่งแมงมุมพันธุ์ที่กัด James เป็นแมงมุมพันธุ์ False Widow หรือแมงมุมแม่มาย โดยปกติแล้วพิษของมันไม่ค่อยทำให้ถึงตาย เพียงแต่มีอาการป่วยไข้เท่านั้น ไม่เหมือนญาติของมันอย่าง Black Widow หรือแมงมุมแม่ม่ายดำ ที่สามารถทำให้ผู้ที่ถูกกัดเสียชีวิตได้เลยทีเดียว

 

4

 

หลังจากเหตุการณ์นั้น ทาง James ก็ได้ออกมาเตือนทุกคนว่า “อย่าให้ถูกแมงมุมกัด เพราะคุณไม่รู้หรอกว่ามันมีพิษหรือเปล่า และพิษมันร้ายแรงขนาดไหน”

 

emo20

 

โอ…เหมียวเห็นแล้วสยองจริงๆ สาบานเลยว่าชาตินี้จะไม่ยอมให้แมงมุมกัดเด็ดขาด กลัวจะต้องถูกคว้านเนื้อแบบนี้มั่ง ฮืออออ แค่คิดก็สยองแล้วว

ที่มา Mirror

Comments

Leave a Reply