กินบุญเก่าไม่เลิก!! Capcom เตรียมส่ง Resident Evil 4, 5 และ 6 ลง Ps4 และ Xbox เร็วๆ นี้

ดูเหมือนว่าเกมตระกูล Resident Evil จะอยู่คู่กับเครื่องเล่นเกมมาแทบทุกรุ่นเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้ทาง Capcom ได้ส่งเกม Resident Evil ภาคใหม่ๆ ออกมา แต่ดูเหมือนคำวิจารณ์จำย่ำแย่ลงเรื่อยๆ เพราะแทบไม่เหลือจิตวิญญาณของเกมเลย (ยกเว้นภาค Revalation 1-2 อันนี้#เหมียวฟิ้นคิดว่าดีหน่อย)

 

3

 

และ Capcom เองก็เพิ่งจะรู้ตัวว่าตัวเองเดินหมากผิดทางมาตลอด เลยส่งเกม Resident Evil HD Remaster ออกมาเมื่อต้นปี 2015 จนยอดขายถล่มทลาย ทำให้พวกเขาเตรียมที่จะส่งเกมภาคเก่าๆ ออกมาให้เครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่อีกเพียบ!!

 

00

 

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานี้ เว็บไซต์ Comingsoon ได้รายงานว่าทาง Capcom ได้วางแผนที่จะนำเกม Resident Evil 4, 5 และ 6 มา มารีมาสเตอร์เป็นเวอร์ชั่น HD ที่ภาพคมชัดขึ้นและวางจำหน่าวให้กับเครื่องเล่น PlayStation 4 และ Xbox One

 

2

 

ตามรายงานบอกว่า Resident Evil 6 จะเป็นเกมภาคแรกที่ถูกนำมารีมาสเตอร์ โดยจะออกวางจำหน่ายในวันที่ 29 มีนาคมที่จะถึงนี้ ส่วนภาค 5 จะตามมาในช่วงฤดูร้อน และภาค 4 จะตามมาในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ โดยในแต่ละภาคสนนราคาอยู่ที่ 19.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 700 บาทนิดๆ

 

1

 

ชมคลิปเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ที่ด้านล่างเลย

 

ก่อนหน้านี้ทาง Capcom ได้รีมาสเตอร์ภาค 1 และภาค 0 ไปแล้ว และกำลังเตรียมที่จะรีมาสเตอร์ภาค 2-3 อีกด้วย นั่นก็เท่ากับว่าผู้เล่นยุคใหม่และเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ จะมีเกมตระกูล Resident Evil ให้เล่นกันครบทุกภาคเลยทีเดียว

emo19

ที่มา comingsoon , Resident Evil

Comments

Leave a Reply