สาวป.โทลาออกจากงานประจำ แล้วไปทำงานในฝันเพื่อเป็น “ดาราหนังโป๊”!!

ใครบอกว่าหญิงสาวที่แสดงหนังโป๊ คือหญิงสาวที่ทำเพราะความจำเป็นบีบบังคับ ไม่มีใครอยากเป็นดาราหนังโป๊ด้วยความเต็มใจหรอก คงจะต้องคิดใหม่ซะแล้ว เพราะวันนี้เหมียวจะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ใฝ่ฝันจะเป็นดาราหนังโป๊มาตั้งแต่วัยรุ่น

 

Alix Lynx เป็นหญิงสาวที่มีประวัติธรรมดาๆ จากเมืองนิวยอร์คคนหนึ่ง เธอใช้ชีวิตดั่งคนทั่วไป ตั้งใจเรียนจนจบการศึกษาถึงชั้นปริญญาโทในด้านการตลาดออนไลน์ จากนั้นก็หางานดีๆ ทำ แต่สิ่งที่ทำให้เธอไม่เหมือนคนอืนก็คือ เธอมีความฝันที่จะเป็น “ดาราหนังโป๊”

 

Screen Shot 02-26-16 at 12.06 PM 001

 

เธอเล่าว่าเธอถูกเลี้ยงมาในครอบครัวที่สมบูรณ์และถูกปลูกฝังให้ใช้ชีวิตตามแบบแผน ตั้งใจเรียนแล้วก็หางานดีๆทำ ซึ่งเธอก็ทำตามนั้นมาตลอด ทั้งๆ ที่เธอไม่เคยรู้เลยว่าที่จริงแล้วเธอชอบอะไร แต่สิ่งหนึ่งที่เธอรู้มาเสมอก็คือ เธอชื่นชอบเหล่านางแบบ Playboy เป็นอย่างมาก เธออยากสวยได้อย่างพวกเขา แต่เธอก็ไม่เคยเล่าให้ใครฟัง เพราะหลายคนคงรับไม่ได้

 

Screen Shot 02-26-16 at 12.05 PM

 

จนกระทั่งวันหนึ่งแฟนหนุ่มสมัยเรียนของเธอก็นำโปสเตอร์หนังโป๊มาอวด เธอก็รู้ตัวเองในทันทีเลยว่า เธออยากถ่ายหนังโป๊หน้ากล้องอย่างในโปสเตอร์นั้น แต่นั่นก็เป็นแค่ความคิด ซึ่งเธอไม่เคยได้บอกออกไป

หลังจากเธอเรียนจบปริญญาโท เธอก็ทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง แต่ต่อมาผลประกอบการของบริษัทแย่ลงเรื่อยๆ จนสุดท้ายเธอก็ถูกเลิกจ้าง หลังจากนั้นไม่นานเธอก็ได้ไปทำงานในบริษัทอีกแห่ง แต่เธอคิดว่าบริษัทใหม่ จ่ายเงินให้เธอน้อยเกินไป

 

Screen Shot 02-26-16 at 12.06 PM

 

จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้คุยกับเพื่อนผู้ชายคนหนึ่งและพบว่า ยังมีงานที่เรียกว่าสาวเว็บแคมอยู่ซึ่งทำให้เธอนึกถึงความฝันครั้งยังเป็นวัยรุ่น คืนนั้นเองเธอจึงยืนใบสมัครเป็นสาวเว็บแคมในทันที

การได้โชว์วับๆแวมๆวาบๆหวิวๆ หน้ากล้องทำให้เธอมีความสุขมาก ยิ่งไปกว่านั้นเธอสามารถทำเงินได้กว่า 12,000 บาทในเวลาเพียงแค่ 3 ชั่วโมง ในขณะที่งานประจำเธอได้เงินเพียงสัปดาห์ละ 27,000 บาทเท่านั้น แต่ถึงกระนั้นเธอก็ยังไม่ลาออกจากงานประจำ เพราะเธอคิดว่าเธอเรียนมาตั้งป.โท เรื่องอะไรจะมาเป็นแค่สาวเว็บแคม

 

Screen Shot 02-26-16 at 12.05 PM 001

 

สุดท้ายเธอทนไม่ไหว หนึ่งปีหลังจากนั้นเธอจึงลาออกจากงานประจำ แล้วก็ทำแต่เว็บแคมเพียงอย่างเดียว ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังแอบครอบครัวไปสมัครเป็นดาราหนังโป๊กับบริษัทแห่งหนึ่งในแคลิฟอเนียร์อีกด้วย จนเธอมีผลงานออกมาหลายต่อหลายเรื่อง ดั่งฝันที่เธอวาดไว้

 

Screen Shot 02-26-16 at 12.06 PM 002

 

เธอบอกว่า เธออยากให้ทุกคนลุกขึ้นมาทำตามฝัน ไม่ว่าคุณจะฝันอยากทำอะไรก็ตาม ไม่ต้องกลัวว่าคนจะมองยังไง ทุกวันนี้ครอบครัวเธอก็ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว แม้พวกเขาจะไม่เห็นด้วย แต่พวกเขาก็ให้กำลังใจเธอเสมอ ก้าวต่อไปของเธอ คือการสร้างชื่อให้เป็นนางเอกหนังโป๊ ที่มีคนรู้จักไปทั่วโลกนั่นเอง

 

emo12

 

แม้ความฝันของเธอจะแปลกไปบ้าง แต่ต้องยอมรับในความกล้าที่จะทำของเธอจริงๆ เห็นแบบนี้แล้วใครมีฝันอะไร ก็รีบๆ ทำซะล่ะ ก่อนที่จะไม่มีโอกาสได้ทำนะเหมียววว อิอิ

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply