หนุ่มใหญ่บังเอิญฆ่าคู่รักด้วย ‘แตงกวา’ ใช้เป็นเซ็กส์ทอยบำเรอรัก ลืมไว้คาปากจนสิ้นใจ!!

พูดถึงเรื่องบนเตียงมันก็เป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์แหละ เล่นจ้ำจี้จึ๊กกะดึ๋ยเพื่อสร้างสีสันในชีวิตคู่กันซักหน่อย แต่บางคู่ก็อยากจะเล่นให้มันพิสดารมากขึ้นไปอีก ด้วยการนำของเล่นอะไรต่อมิอะไรเท่าที่จะสรรหามาได้

 

cucumber-of-death (1)

 

อย่างในกรณีอันน่าเศร้าของคู่รักหนุ่มใหญ่เซลล์แมน Oliver Dietmann วัย 46 ปี กับ Rica Varna วัย 46 ปี ที่ดันชอบนำผักมาเป็นอุปกรณ์เสริมใช้ในระหว่างบำเรอรักบนเตียง ซึ่งทั้งคู่ใช้มันบ่อยๆ ด้วยนะ และในคราวนี้ก็เป็น ‘แตงกวา’

 

Oliver Dietmann เซลล์แมนชาวเยอรมันวัย 46 ปี

cucumber-of-death (3)

 

จากรายงานบอกว่าก่อนที่จะขึ้นไปทำกิจกรรมบนเตียงทั้งคู่จิบไวน์ด้วยกันประมาณ 4 ขวด แล้วก็พากันไปเล่นจ้ำจี้บบนเตียงก่อนที่ฝ่ายชายจะคว้าแตงกว่ามายัดปากคู่รัก แต่จู่ๆ เขาก็สังเกตเห็นว่ามีควันพวยพุ่งออกมาจากเตา เนื่องจากย่างเนื้อไว้เป็นอาหารสำหรับสุนัขทิ้งไว้

 

Germany Confronts EHEC Bacteria Outbreak

 

เขาก็เลยรีบไปที่ห้องครัว และให้อาหารน้องหมาด้วยเนื้อที่ย่างทิ้งไว้ จากนั้นก็ไปสูบบุหรี่ที่ระเบียงก่อนที่จะกลับมาที่ห้องนอน ปรากฏว่า Rica หมดสติไปแล้ว เพราะดันลืมที่จะเอาแตงกวาออกจากปากก่อน!!

 

cucumber-of-death (4)

 

ทั้งนี้สาเหตุการตายก็คือแตงกว่าหลุดเข้าไปติดในลำคอทั้งแท่ง ทำให้ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต และผลพิจารณาคดีนี้ศาลตัดสินให้เขาต้องถูกจำคุกเป็นเวลา 5 ปีเต็ม

ที่มา : dailymail, metro

Comments

Leave a Reply