เบื่อฮีโร่เมกาเหรอ!? นี่คือ 12 ฮีโร่สุดแนวจากรอบโลก ที่รับประกันความแปลก แหวก ฮา (เกินไปจริงๆ)

เมื่อพูดถึงซุปเปอร์ฮีโร่ หลายคนก็ต้องคิดถึงเหล่าซุปเปอร์แมน สไปเดอร์แมน ไอรอนแมน ฯลฯ ที่มาจากอเมริกา

แต่เพื่อนๆรู้ไหมว่า จริงๆแล้วซุปเปอร์ฮีโร่นั้นมีอยู่ทุกเชื้อชาติทุกประเทศเลยนะ ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีลักษณะที่แตกต่างกันออกไปแล้วแต่สภาพแวดล้อมทางสังคมและวัฒนธรรม

และวันนี้ #เหมียงหง่าว จะพาเพื่อนๆไปชมเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่จากทั่วโลก ที่ขอบอกเลยว่ามันแปลกซะจนหาคำมาอธิบายยากจริงๆ จะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลยจ้าาา….

 

1. The Rapeman (ยอดมนุษย์บ้ากาม) – ประเทศญี่ปุ่น

1

ตอนกลางวันเขาเป็นแค่ครูสอนพละธรรมดาๆเท่านั้น แต่ตอนกลางคืนเขาคือยอดมนุษย์จอมหื่นที่พร้อมจะต่อกรกับเหล่าร้ายเพื่อความสงบสุขของบ้านเมือง !! และแน่นอนเขาคือ “RapeMan” (จะเอาแบบนี้จริงๆเหรอ !!??)

 

2. Super Commando Dhruva – ประเทศอินเดีย

2

หากเพื่อนรู้จักกับ Robin จาก DC Comics แล้วล่ะก็ขอบอกเลยว่านี่คือญาติกัน แต่จะเป็นเวอร์ชั่นที่เก่งน้อยกว่า นอกจากนี้เขายังสามารถพูดกับสัตว์ได้ด้วย (จะโกงกันไปไหน อย่างกะตำรวจอินเดีย)

 

3. Zooman : The Human Fly – ประเทศเม็กซิโก

3

มนุษย์แมลงวัน มีพลังคล้ายๆกัน Ant Man เขาใช้พลังวิเศษของเขาเพื่อแอบดูใต้กระโปรงของเหล่าหญิงสาว นอกจากนี้ยังมีงานอดิเรกคือการแกะตัวเองออกจากใยแมงมุม (เอ็งจะเป็นซุปเปอร์ฮีโรไปทำมะเขือเผาะอะไรฟะ !! ไม่ได้สร้างประโยชน์ให้ชาติบ้านเมืองเล้ยยย !! 5555+)

 

4. The Golem – ประเทศอิสราเอล

4

เป็นการออกรูปลักษณ์ของซุปเปอร์ฮีโร่ที่ดูเท่และเรียบง่ายที่สุดตั้งแต่เหมียวเคยเห็นมาเลยล่ะ ว่ากันว่าเจ้าโกเล็มมีต้นกำเนินมาจากการทดลองที่ผิดพลาด บ้างก็ว่าเป็นเพราะ King Solomon เป็นคนมอบพลังให้กับเขาเมื่อนานมาแล้ว

เขาต่อสู้กับเหล่าวายร้ายมากมาย อาทิเช่น แวมไพร์ ปิศาจของอาหรับ และเขายังชกหน้าของฮิตเลอร์อีกด้วย

 

5. Zsazsa Zaturnnah – ประเทศฟิลิปปินส์

5

เห็นแบบนี้เหมียวขอบอกไว้เลยว่าเธอคนนี้เป็นผู้ชายนะจ๊ะ แต่เป็นผู้ชายที่ได้รับพลังมาจากอุกกาบาตที่ตกใส่บนหลังคาบ้านของเขา จึงทำให้สามารถแปลงร่างเป็นหญิงสาวชาวอเมซอนและออกไปสู้กับเหล่าวายร้ายเพื่อความสงบสุขของบ้านเมือง !!

 

6. El Bulbo – Mexico

6

เขาคือยอดมนุษย์หลอดไฟ ที่จะคอยต่อสู้กับเหล่าวายร้ายของฮิตเลอร์ !!

 

7. Devilman – ประเทศที่ปุ่น

7

Akira Fudo เด็กหนุ่มที่เกือบจะถูกพลังของปีศาจครอบงำจิตใจ แต่กลับสามารถใช้พลังของปีศาจได้โดยไม่ถูกควบคุม และเขาได้ใช้พลังนี้เข้าต่อกรกับเหล่าวายร้าย

 

8. Mercury Man (มนุษย์เหล็กไหล) – ประเทศไทย

8

ชาญ เป็นนักดับเพลิงที่ได้รับพลังของซุปเปอร์ฮีโร่มาโดยบังเอิญ เขาจึงใช้มันเพื่อต่อสู้กับเหล่าวายร้าย (แต่ชุดมันคล้ายๆกับสไปเดอร์แมนร่างมืดเลยเนอะ อิอิ)

 

9. Superdupont – ประเทศฝรั่งเศส

9

ซุปเปอร์ดูปง มีพลังคล้ายๆกับซุปเปอร์แมน แต่สลับจากใช้ตายิงลำแสงมาเป็นลำแสงแช่แข็ง นอกจากนี้เขายังเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่กินจุมากๆอีกด้วย (ดูจากหุ่นก็รู้ละ – -*)

 

10. Generation Tesla – ประเทศเซอร์เบีย

10

Nikolas Tesla คือนักวิทยาศาสตร์ที่สติเฟื่องที่สุดในโลก ที่สร้างองกรที่ประกอบไปด้วยเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ต่างๆขึ้นมาเพื่อต่อสู้กับอาชญากรรม (คงคล้ายๆ X-men แหละมั้ง)

 

11. Flash Bomba – ฟิลิปปินส์

11

หลังจากที่ Flash ได้เสียขาของเขาไปจากอุบัติเหตุ เขาก็ได้ฝึกฝนตัวเองจนแข็งแกร่งขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ นอกจากนี้โชคชะตายังนำพาให้เขาได้พบกับ หัวม้าวิเศษที่มีพลังเหนือธรรมชาติ เพื่อช่วยให้เขาต่อกรกับเหล่าอธรรมได้ง่ายขึ้น

 

12. Splatter – Cannada

12

Splatter คือมือขวาของ Captain Canuck (กัปตันอเมริกาเวอร์ชั่นแคนาดา) ซึ่งหน้าที่ของเขาตามล่าหาเหล่าวายร้าย จากนั้นก็ยิงพวกมันด้วยปืน Paintball !? เพื่ออออออ ออ ???

ก็ทำสัญลักษณ์ไว้เพื่อให้ Captain Canuck มาจัดการทีหลังไง (เอออ เข้าท่าดีเนอะ ทีมเวิร์คสุดยอดมาก ถถถถถ+)

 

เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะเพื่อนๆ กับเหล่าฮีโร่แปลกๆจากทั่วโลก ที่ความสามารถแปล๊กกกแปลกกก ชื่อก็แปลก ชุดก็แปลกเข้าไปอีก แต่ถึงจะแปลกแค่ไหนจุดประสงค์หลักของพวกเค้าก็คือการต่อสู้กับเหล่าวายร้ายเพื่อปกป้องบ้านเมืองให้มีความสงบสุขนะจ๊ะ (ว่าไม่ได้นะ!!)

emo14

ที่มา : orzzzz

Comments

Leave a Reply