ชายร่างท้วมแก้ผ้าล่อนจ้อน ต่อแถวเช็กอินกลางสนามบินในสหรัฐฯ ทำผู้โดยสารอึ้งกันเป็นแถว

เรื่องราวแปลกๆ จากทั่วโลก มีให้เห็นกันอยู่แทบทุกวันจริงๆ เลยนะเหมียว โดยล่าสุดก็ได้เกิดเหตุการณ์ที่สร้างความสะพรึงให้กับผู้คนกันอีกตามเคย

และคราวนี้ก็เกิดขึ้นที่สนามบินนานาชาติแนชวิลล์ ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งทางสำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า มีชายร่างท้วมคนหนึ่ง ไม่รู้ว่าพี่แกร้อนหรือคิดอะไรอยู่กันแน่

เล่นเดินเปลือยผ้าล่อนจ้อน แล้วเข้าไปต่อคิวเช็กอินหน้าเคาน์เตอร์ของสายการบิน American Airlines ซะงั้น เฮ้อ…เห็นแล้วก็อายแทนเหลือเกิน

 

omg1

 

ในขณะที่ Tod Brilliant หนึ่งในผู้โดยสารที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า เขาเห็นชายคนดังกล่าวแก้ผ้าเปลือยล่อนจ้อนอยู่ เขาจึงได้ทำการแชะภาพสุดสะพรึงนี้ไว้ พร้อมนำไปโพสต์ลงบนโลกออกไลน์

นอกจากนี้ Tod ยังได้เดินเข้าไปหาแล้วพูดกับชายคนนั้นว่า ‘คุณน่าทึ่งมาก’ และคำตอบที่เขาได้รับก่อนที่ชายผู้นั้นจะเดินจากไปก็คือ ‘ขอบคุณ’

 

omg2

 

จากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามบิน ก็ได้ช่วยกันพาตัวชายร่างท้วมคนดังกล่าวออกไปจากบริเวณนั้น ก่อนส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวด้วยข้อหากระทำอนาจารในที่สาธารณะยังไงละเหมียว

Emo new (11)

ทั้งนี้คาดว่า เหตุที่ชายคนดังกล่าวได้ออกมาเดินแก้ผ้าไปทั่ว เป็นเพราะเขากำลังประชดประชันระบบรักษาความปลอดภัยอันเข้มงวดของสนามบิน ที่ต้องมีการสแกนกันอย่างละเอียดก็เป็นได้ ทีนี้ก็เลยเล่นเปลือยล่อนจ้อน จนด่านตรวจคงไม่ต้องสแกนกันเลยทีเดียว

ที่มา : huffingtonpost

Comments

Leave a Reply