หนุ่มน้อยชาวรัสเซียวัย 16 สุดดี๊ด๊า ได้อยู่กับดาราหนังโป๊สาวในโรงแรม 1 เดือน ทำเอาหนุ่มๆ อิจฉาหนักมาก

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2559 ทางสำนักข่าว Dailymail ได้เผยเรื่องราวที่กำลังกลายเป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อ Ruslan Schedrin หนุ่มน้อยชาวรัสเซียวัย 16 ปีคนนี้

เป็นคนที่เข้าเว็บไซต์ขายแขนเสมือนจริง ที่ใช้สำหรับเล่นเกม และเขาก็เป็นคนที่ 100,000 พอดี เลยทำให้ได้รับรางวัลสุดพิเศษมาครอบครองนั่นก็คือ เขาจะได้อยู่ในโรงแรมร่วมกับดาราหนังโป๊สาวนามว่า Ekaterina Makarova เป็นเวลา 1 เดือนเต็มๆ นั่นเอง

 

omg9

 

Ruslan ได้เผยว่า ในตอนแรกเขาแทบไม่เชื่อเลยว่าจะได้รับรางวัลนี้ แต่พอมันเป็นเรื่องจริง ทำให้เขารู้สึกมีความสุขสุดๆ

 

omg10

 

 

เขาได้ติดตามผลงานของ Ekaterina มาตลอด และเมื่อได้รับรางวัลนี้มันก็ยิ่งทำให้รู้สึกแฮปปี้มากๆ แถมยังอยากจะพบกับเธอเร็วๆ ซะด้วย

 

omg1

 

ทางด้าน Vera Schedrina แม่ของหนุ่มน้อยได้เผยว่า เธอไม่เห็นด้วยแน่ๆ ที่จะให้ลูกชายไปอยู่กับดาราหนังโป๊ตลอดเวลา  1 เดือนเต็ม เพราะเขายังเด็ก และกำลังเรียนหนังสืออยู่

 

omg2

 

ในขณะที่ Ekaterina Makarova ดาราหนังโป๊สาวสุดฮอต ได้กล่าวว่า เธอยังไม่ได้พบกับหนุ่มน้อย Ruslan แต่เธอเชื่อว่า เขาควรมีอิสระ และตัดสินใจอะไรเองได้

 

omg8

 

สำหรับกฎของการแข่งขันนี้ ผู้ได้รางวัลสามารถส่งต่อให้กับใครก็ได้ เช่น พ่อแม่ หรือเพื่อน แต่แต่ดูเหมือนว่างานนี้เพื่อนๆ ของเขาคงจะแห้วซะแล้วละ เพราะดูเหมือนหนุ่มน้อยอยากจะเก็บรางวัลนี้ไว้ครอบครองเองซะมากกว่า

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply