จิตใจทำด้วยอะไร!! ตำรวจอินเดียเร่งหาคนร้าย ‘ข่มขืนแม่เพิ่งคลอด’ ถึงเตียงคนไข้ในโรงพยาบาล

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2559 ทางสำนักข่าว Dailymail ได้เผยภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาล Brahm Shakti Sanjeevani ชานกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย

จากภาพเราจะเห็นชายรายหนึ่ง กำลังเดินเข้าไปในห้องไอซียู โดยที่ไม่มีใครสนใจเขาเลยแม้แต่น้อย และที่สำคัญชายรายนี้ยังได้ไล่เปิดม่านกั้นของคนไข้ เพื่อกระทำบางสิ่งบางอย่าง…

 

New-mother-allegedly-raped-in-ICU1

 

ทางสำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า ชายคนดังกล่าวได้อ้างตัวกับยามว่าเป็นแพทย์ จากนั้นเขาก็ได้เดินเข้าไปในห้องพักของคนไข้ ซึ่งเป็นห้องของคุณแม่เพิ่งผ่าตัดทำคลอดได้ไม่นาน จากนั้นก็ลงมือก่อเหตุข่มขืนเหยื่อถึงเตียงในห้องไอซียู ในขณะที่ผู้ป่วยเตียงอื่นๆ กำลังนอนหลับ

 

New-mother-allegedly-raped-in-ICU2

 

หลังภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ ทางด้านญาติของเหยื่อผู้โชคร้าย ก็ได้ออกมาเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ เกิดจากความละเลยในด้านความปลอดภัยของทางโรงพยาบาล อีกทั้งในขณะเกิดเหตุก็ไม่มีเจ้าหน้าที่คนใดอยู่ในห้องไอซียูเลย

 

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังตามจับตัวผู้ก่อเหตุ โดยอาศัยภาพใบหน้าจากกล้องวงจรปิดเป็นเบาะแส งานนี้เหมียวขี้อ้อนก็ต้องขอประณามการกระทำอันชั่วร้ายของชายรายนี้ และขอให้ตำรวจสามารถจับกุมตัวของเขาให้ได้เร็วไว

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply