ชาวบ้านจีนต๊กกะใจ เห็นสาวเหมือนจะจมน้ำในทะเลสาบ รู้ความจริงอ่อ… งมหา iPhone 5

ในปัจจุบันโทรศัพท์มือถือ เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์การสื่อสารอย่างหนึ่ง ที่มีสำคัญต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์เป็นอย่างมาก แถมยังมีราคาที่ค่อนข้างสูง ดังนั้นจึงไม่แปลกใจสักเท่าไหร่ที่เวลาบางคนโทรศัพท์หาย ก็รีบตามหากันให้วุ่น

เหมือนดังเช่นเหตุการ์ของสาวรายนี้ ที่กำลังเดินเล่นที่สวนสาธารณะ ในเมืองหลิ่วโจว มณฑลกวางสีของจีน แต่จู่ๆ เธอก็พลาดท่าเข้าให้ ทำโทรศัพท์มือถือ iPhone 5 สุดรัก ตกลงไปในทะเลสาบในจุดที่ลึกกว่า 2 เมตรกันเลยทีเดียว งานนี้เธอจะทำอย่างไรละเนี่ย

 

omg1

 

หลายคนคงจะเริ่มถอดใจ หากโทรศัพท์ของคุณตกลงไปในน้ำที่มีความลึกถึง 2 เมตร แต่ความคิดแบบนี้มันใช้ไม่ได้กับแม่สาวจีน เพราะเธอได้ตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยว โดยการดำดิ่งลงไปงมหาโทรศัพท์ของเธอในน้ำทันที

 

omg2

omg3

 

นอกจากนี้ยังมีผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งได้เล่าว่า ในขณะที่เขากำลังเดินผ่านบริเวณนั้น จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงคนตกลงไปในน้ำ ตอนแรกก็นึกว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่ที่ไหนได้เขากลับเห็นแม่สาวคนนี้ ลงไปงมหาโทรศัพท์มือถือ iPhone ขึ้นมาจากก้นทะเลสาบ

 

omg4

 

ขณะที่ทางผู้จัดการสวนสาธารณะ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า แม้ว่าระดับน้ำในบริเวณที่สาวจีนรายนี้ ได้ลงไปงมหาโทรศัพท์จะลึกเพียง 2 เมตร แต่ทว่าการกระทำดังกล่าวก็ถือเป็นสิ่งที่อันตรายมากๆ เช่นกัน

 

omg5

 

จริงอยู่ที่โทรศัพท์มือถือมีราคาแพง และน่าเสียดายถ้าหากมันตกลงไปในน้ำ แต่เราก็ไม่ควรเอาชีวิตไปเสี่ยง เพื่อลงไปงมหามันด้วยตัวเอง เพราะบางทีหากคุณได้กระทำเหมือนสาวรายนี้ มันอาจจะเกิดอันตรายต่อตัวคุณได้

ที่มา : shanghaiist

Comments

Leave a Reply