Dana Falsetti สาวอวบที่จะมาแสดงให้คุณเห็นว่า ไม่จำเป็นต้องผอมก็มีร่างกายยืดหยุ่นได้!!!

อ้วนแล้วมันหนักหัวใคร? อ้วนแล้วจะทำไม? สำหรับคำว่า ‘ความอ้วน’ นั้น แน่นอนว่าเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ถ้าอ้วนเกินไปก็คงจะไม่ดีเท่าไหร่ แน่นอนเลยหลักๆ แล้วก็เพราะว่ามันไม่ดีต่อสุขภาพนั่นแหละ

เหมือนกับผู้หญิงคนนี้ Dana Falsetti ที่ตอนนี้เธอมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากในอินสตาแกรมของเธอ หลังจากชีวิตเธอที่เคยน้ำหนักกว่า 130 กิโลกรัม Dana เริ่มเข้าไปออกกำลังกายในยิมและการตัดสินใจครั้งนั้นได้ทำให้เธอมีความสุขขึ้น

แน่นอนว่าน้ำหนักของเธอลดลงไปมากมาย แต่เธอเริ่มรู้สึกไม่สบายใจกับเรื่องนี้ เธอเลยลองเปลี่ยนการออกกำลังกายไปเล่นโยคะดู และนั่นแหละจุดเปลี่ยนล่ะ

 

‘ฉันเข้าไปครั้งแรกรู้สึกกลัวมาก เพราะขนาดฉันลดน้ำหนักมาเยอะแล้ว ฉันยังตัวใหญ่ที่สุดในคลาสอยู่ดี’ Dana กล่าว

1

 

‘ตอนชั้นเริ่มเล่นใหม่ๆ ชั้นแทบจะทำอะไรไม่ได้เลย ขนาดการยกตัวขึ้น เพราะน้ำหนักที่มาก ฉันรู้สึกร้อนแขนไปหมด แต่กระนั้นก็เหมือนว่าร่างกายของฉันค่อยๆ ปรับตัว จากที่ทำได้กึ่งๆ กลางๆ ก็กลายเป็นทำได้ในที่สุด’ เธอกล่าวเพิ่มเติม

จากครั้งแรกที่เธอกลัวว่าเธอจะไม่สามารถทำได้ เป็นการแสดงให้เห็นว่าที่จริงแล้วร่างกายไม่ได้สร้างข้อกำหนดให้กับคุณหรอกนะ จิตใจของคุณต่างหาก ที่บอกกับตัวเองว่ายากไป หรือทำไม่ได้!!!

 

‘หลายๆ คนคิดว่าจำเป็นต้องผอม ร่างกายถึงจะยืดหยุ่นได้ แต่ที่จริงแล้วมันไม่ใช่เลยล่ะ’ เธอกล่าวเพิ่ม

Teaching forearm balance (aka holding dolphin pose for life… aka patience) in our inversion workshop @leelayogastudio in The Bay 🙂 @mynameisjessamyn and I had a blast with y’all this weekend, thank you!! One more chance to catch us on the West Coast next weekend in Riverside, CA. Also – for those of you who have taken our workshops or have wanted to: Jessamyn and I both have online classes on @codyapp that very much mimic our workshops. If you’ve been looking for a combination of fiery vinyasa flow, alignment breakdowns for fundamentals, and strength work for intermediate postures, I highly recommend checking out those classes. Feel free to ask any questions below!

วิดีโอที่โพสต์โดย Dana Falsetti (@nolatrees) เมื่อ

 


สำหรับตอนนี้เธอก็มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 150,000 คนเลยทีเดียว ซึ่งทุกๆ คนก็ต่างทึ่งในความสามารถ พละกำลัง และความมุ่งมั่นของเธอนั่นเอง

 

เป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้กับคนหลายๆ คนเลยล่ะ

2

 

และถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากติดตามอินสตาแกรมของเธอเพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจล่ะก็ สามารถเข้าไปชมกันได้ที่นี่เลยจ้า nolatrees

 

เหมียวชอบแนวคิดของเค้านะเนี่ย ที่ว่าเราเองล่ะเป็นคนที่สร้างข้อกำหนดให้กับตัวเอง ทำนู่นทำนี่ไม่ได้ และเธอคนนี้ก็ได้แสดงให้เราได้เห็นในเรื่องนี้แล้วล่ะ

ที่มา: Metro , nolatrees

Comments

Leave a Reply