หนุ่มคลั่ง Cristiano Ronaldo ยอมเสียเงินมากมาย และเปลี่ยนนามสกุล เพื่อที่จะได้เหมือนสตาร์ดัง!?

ความจริงเลยก็คือ ถ้าพูดถึงรายชื่อหนุ่มฮอตที่สาวๆ ทั้งโลกอยากจะไปใช้ชีวิตคู่ด้วย หนึ่งในนั้นก็คงไม่พ้นพ่อหนุ่ม Cristiano Ronaldo สตาร์ดังของวงการฟุตบอลยุคนี้

แต่ความคลั่งไคล้เกี่ยวกับตัวเขานั้น ยังแผ่ขยายไปถึงเหล่าชายหนุ่มอีกด้วยล่ะเออ น่าสนใจจริงๆ เรื่องนี้ โดยเฉพาะเจ้าหนูวัย 17 ปีจากประเทศเดนมาร์กคนนี้ ที่ลงทุนเปลี่ยนชื่อแซ่ให้เหมือนเขาเลยทีเดียว!!!

 

Cristiano Ronaldo สตาร์แห่ง Real Madrid ที่นอกจากหล่อแล้วยังมากความสามารถอีกด้วย

1

 

แต่ต้องบอกเลยล่ะว่าเจ้าหนุ่มคนนี้ระดับความคลั่งไคล้ของเขานั้นไม่ใช่ของคนธรรมดาทั่วไปแล้วล่ะ

2

 

Shanta Ronaldo หนุ่มน้อยวัย 17 ปีจากประเทศเดนมาร์ก ที่เสียเงิยไปแล้วอย่างมากมายเลยทีเดียวในการโมดิฟายรูปลักษณ์ของตัวเองให้กลายเป็นสตาร์คนดังใจในของเขา

เหมือนที่ #จ่าสิบเหมียว บอกไปแล้วว่าความคลั่งไคล้ของเขานั้นอยู่ในระดับที่เกินคนธรรมดาไปแล้ว ถึงขั้นเปลี่ยนนามสกุลของเขาให้เป็น Ronaldo ซะเลย!!! จะเหมือนแล้วก็เหมือนให้สุด ให้รู้แล้วรู้รอดเลยสินะ

 

‘ผมคลั่งไล้โรนัลโด้เป็นอย่างมาก จนผมไม่รู้แล้วล่ะว่าผมจ่ายเงินไปเท่าไหร่เพื่อที่จะได้มีรูปลักษณ์คล้ายคลึงกับเขา’ หนุ่มน้อยกล่าว

3

 

ความคลั่งไคล้ต่อโรนัลโด้ของเจ้าหนุ่มนั้นก็เป็นเรื่องง่ายๆ ‘ผมอยากเป็นเหมือนเขาเพราะเขารวย ดัง และมีชีวิตที่สุดๆ ไปเลย’ หนุ่มน้อยกล่าวเสริม

4

 

Shanta เริ่มติดตามคริสเตียโน่ โรนัลโด้ตั้งแต่เขาย้ายมาค้าแข้งที่สโมสร Real Madrid ประเทศสเปนในปี 2009 จากสโมสรเดิมของเขา Manchester United ตั้งแต่นั้นมาเจ้าหนุ่มก็เริ่มขอตังพ่อแม่เพื่อไปทำหล่อให้เหมือนเขา!!?

 

เจ้าหนุ่มได้ไปเยี่ยมสนามของสโมสร Real Madrid กว่า 5 ครั้ง แถมไปยืนรอตั้งแต่ 9 โมงเช้า ถึงบ่าย 2 เพื่อที่จะได้เซลฟี่กับสตาร์ดังในดวงใจของเขา

5

 

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากรู้ว่าความคลั่งไคล้ของเขานั้นไปถึงระดับไหนล่ะก็ ไปติดตามที่ทวิตเตอร์ของเขากันได้ที่นี่นะจ๊ะ ShantaRonaldo ฮ่าๆๆ ก็แล้วแต่คนชอบล่ะเนาะ แต่ #จ่าสิบเหมียว ว่าเอ็งควรจะโฟกัสที่เขาทำยังไงให้ตัวเองประสบความสำเร็จ แล้วทำตาม มากกว่ารูปลักษณ์ภายนอกนะจ๊ะเนี่ย -*-

ที่มา: Orzzzz

Comments

Leave a Reply