ชาวเน็ตล้อเลียน Donald Trump กับนโยบายสร้างกำแพงชายแดนของเขา ตัดต่อใส่ Game of Thrones ซะเลย!!!

ถ้าจะว่าไปแล้ว เรื่องเสรีภาพทางความคิดและการแสดงออกทางการเมืองนั้นเป็นเรื่องที่ถูก ที่สมควร หาเหตุผลมาสนับสนุนแนวคิดของตัวเอง และไม่ควรจะทะเลาะกันโดยใช้อารมณ์นะเออ เพราะว่าประเทศของเราก็เป็นของทุกๆ คน ทุกนโยบายก็ล้วนส่งผลต่อชีวิตคนในประเทศ

อย่างประเทศสหรัฐอเมริกานี่ก็เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในประเทศที่สามารถแสดงออกทางการเมืองกันได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว จะล้อเลียนจะอะไรก็ใส่กันอย่างเต็มที่ และล่าสุดหนึ่งในผู้สมัครประธานาธิบดีอย่าง Donald Trump ก็โดนตัดต่อคลิปล้อเลียนเข้าไปใน Game of Thrones เรียบร้อยแล้วล่ะ

 

และบอกตรงๆ ว่ามันฮามากๆ ฮ่าๆๆ ลองมาดูกันเลย

 
หลักๆ แล้วก็คือชาวเน็ตได้ออมาล้อเลียนนโยบายของเขา ที่จะสร้างกำแพงขนาดใหญ่ที่ชายแดนเม็กซิโก – สหรัฐฯ ขึ้นมาเพื่อป้องกันการหลบหนีเข้าประเทศแบบผิดกฎหมายนั่นเอง

แถมมีการพาดพิงไปถึงโป๊ปฟรานซิสด้วย ที่กล่าวว่าการกระทำของเขานั้นไม่มีน้ำจิตน้ำใจของชาวคริสต์อยู่เลยแม้แต่น้อย ข่าวโป๊ปฟรานซิสเรียกร้อง

 

ฉากตัดไปที่ Khalisee ขอให้คนของเธอได้เข้าเมือง ซึ่งแน่นอน ทรัมป์ออกมาปฏิเสธ เพราะกลัวว่าพวกเขาจะเป็นกลุ่มอาชญากรที่มาสร้างปัญหาในประเทศ

111

 

เขาเป็นผู้กล้าที่บอกให้เหล่าพี่น้องจาก Night Watch ว่าเขาคือผู้ก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา และจะสร้างกำแพงขนาดยักษ์ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน!!! (เข้ากับนโยบายเขามากๆ ฮ่าๆๆ)

222

 

เอาง่ายๆ อ่ะ ต้องดูเลย ฮ่าๆๆ

333

 

Winter is Trumping!!!

4

 

ก็เฮฮากันไปอีกกกกล้อการเมือง สำหรับสถานการณ์ขนาดนี้ก็เรียกได้ว่าเขามีแนวโน้มที่จะได้ชนะคะแนนเสียงในบางพื้นที่ไปเรียบร้อยแล้วล่ะ มาแรงเหมือนกันนะเนี่ย มีโอกาสได้เป็นประธานาธิบดีกับเขาเลยทีเดียว ถ้าได้เป็นก็คงได้ล้อกันไปอีกน๊านนนนานล่ะ -*-

ที่มา: Buzzfeedhuw parkinson

Comments

Leave a Reply