Dr.Luke ออกมาปฏิเสธข่าวข่มขืนนักร้องสาว Ke$ha “ผมไม่เคยข่มขืนเธอ”

กลายเป็นประเด็นร้อนในวงการบันเทิงโลกเลยทีเดียว หลังจากศาลได้ยกฟ้องคดีที่นักร้องสาวชื่อดัง Ke$ha ได้ฟ้อง Dr.Luke โปรดิวเซอร์ของตนเองว่าเขาได้ข่มขืนเธอ จนเธอถึงกับปล่อยโฮกลางศาลหลังจากได้ยินคำตัดสิน

 

kesha

 

เมื่อข่าวนี้เผยแพร่ออกไป ก็เกิดกระแสเรียกร้องให้ศาลเปลี่ยนคำตัดสินด้วยแคมเปญ #freekesha ซึ่งมีชาวเน็ตและคนดังร่วมด้วยมากมายไม่ว่าจะเป็น Lady Gaga, Lilly AllenAriana Grande รวมถึง Taylor Swift ก็ออกมามอบเงินช่วยเหลือ Ke$ha ในการสู้คดีเช่นกัน

ซึ่งนับตั้งแต่มีข่าวฉาวออกมา Lukasz “Dr. Luke” Gottwald ที่นิ่งเงียบมาตลอด ก็ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวเป็นครั้งแรกบนแอคเคาท์ Twitter ส่วนตัวของเขา

 

dr-luke-ascap-2014-billboard-650

 

“ผมไม่ได้ข่มขืน Kesha ผมไม่เคยมีเซ็กส์กับเธอด้วยซ้ำ ผมกับเธอเป็นเพื่อนกันมาหลายปี เธอเป็นเหมือนน้องสาวของผม ผมคิดว่าข้อกล่าวหาทั้งหมด เกิดจากเรื่องเงินล้วนๆ”

“Kesha เคยปฏิเสธข้อกล่าวหานี้ให้กับผมด้วย ไม่เชื่อดูหลักฐาน (เขายกคำสัมภาษณ์ของ Kesha กับสำนักข่าว New York Daily News และเว็บไซต์ TMZ)

 

Cb2fIldVAAEcEQW

Cb2fYzVUYAEnwa4

emo9

เอาล่ะซี คราวนี้คู่กรณีออกมาปฏิเสธแล้ว หรือว่าจะเป็นกลายเป็นการเงิบระดับโลกของเหล่าคนดังกันแน่ เพราะทั้งสองฝ่ายก็พูดออกมาในคนละทางอย่างสิ้นเชิง แสดง่วาต้องมีคนโกหก ต้องรอติดตามกันต่อไปนะ ถ้ามีอะไรคืบหน้า เหมียวจะรีบนำมาฝากเพื่อนๆ โดยเร็วเลยนะฮะ ^^

ที่มา billboardDr. Luke Doctor Luke

Comments

Leave a Reply