ขออย่ายอมแพ้!! Nokia เตรียมปล่อยมือถือรุ่นใหม่ปีนี้ แฟนๆ ถาม “มีเกมงูไหม?”

หลังจากที่ Nokia ขายแผนกมือถือให้กับ Micorsoft ไปเมื่อปี 2014 จากนั้นก็ไม่มีมือถือรุ่นใหม่ๆ ออกมาจากแบรนด์นี้ให้เห็นอีกเลย แต่กลายเป็นมือถือยี่ห้อ Microsoft แบบเต็มๆ

 

A Nokia Mobile Phone

 

แต่ในปีนี้แฟนๆ คงจะได้ตื่นเต้นกันอีกครั้งหนึ่งล่ะ เพราะล่าสุดมีข่าวแว่วๆ ออกมาว่าผู้บริหารระดับสูงของ Nokia เตรียมที่จะส่งมือถือรุ่นใหม่ลงสู่ตลาดภายในปีนี้แล้ว

 

3

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ Rajeev Suri ผู้บริการระดับสูง ของ Nokia บอกว่ามือถือรุ่นใหม่อาจจะมาภายในปีนี้ แต่พวกเขาเองก็ไม่ได้เร่งรีบที่จะปล่อยมันออกมาเท่าไหร่

 

5

 

นาย Suri ได้เปิดเผยที่งาน Mobile World Congress ที่จัดขึ้นที่เมืองบาร์เซโลนาประเทศสเปนว่าพวกเขากำลังทดลองมือถือรุ่นใหม่กับกลุ่มลูกค้า เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ออกมาดีที่สุด แต่พวกเขาไม่ได้รีบร้อน และไม่ได้กำหนดเวลาที่แน่นอน แต่ก็ยืนยันว่ามือถือรุ่นใหม่จะออกมาในปีนี้แน่นอน

 

4

 

นอกจากนี้นาย Suri ยังบอกด้วยว่าเขาไม่ต้องการใส่โลโก้ลงไปบนมือถือเพื่อให้คนรู้ว่านี่คือมือถือของ Nokia แต่ต้องการให้ผู้ใช้รู้สึกด้วยตัวเองว่านี่คือมือถือของ Nokia จริงๆ แต่ก็ยังไม่วายมีแฟนๆ ถามว่ามือถือรุ่นใหม่นี้จะมีเกมงูมาด้วยไหม? ซึ่งก็ไม่มีการตอบคำถามที่ว่านี้แต่อย่างใด

 

The title screen of the cult Snake II game on a Nokia 3310 mobile 'phone.

 

มีเกมงูไหม?

emo13

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply