‘Pirat’ แมวตาเดียวชีวิตดี๊ดี ที่มาพร้อมกับความน่ารักน่าเอ็นดู แบบนี้จะไม่ให้หลงรักได้ยังไงกัน

Pirat เจ้าเหมียวแสนน่ารัก ที่แม้ว่าจะมีตาเพียงแค่ข้างเดียว แต่มันก็เป็นแมวที่มีความน่ารักน่าเอ็นดูไม่แพ้กับแมวตัวอื่นๆ และที่พิเศษไปกว่านั้นมันยังเป็นแมวที่แสนโชคดี แถมยังมีชีวิตดี๊ดีอีกด้วย

แต่กว่าที่ชีวิตของมันจะมีความสุขแบบนี้ เพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่าเจ้า Pirat เคยผ่านเรื่องราวอันแสนเลวร้ายมาก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้า Pirat เป็นแมวเร่ร่อน และต้องใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพังอย่างน่าสงสาร

 

pirate1

 

และในที่สุดสวรรค์ก็ทรงโปรดส่งแม่ลูกใจดีคู่หนึ่งให้มาพบกับมันเข้า และด้วยความน่าเอ็นดูของมัน พวกเขาจึงได้เก็บมันไปเลี้ยง แถมยังดูแลเป็นอย่างดีอีกด้วย

 

pirate2

 

ตอนที่พบมันเป็นครั้งแรก เจ้า Pirat  มีสภาพมอมแมม มันเป็นแมวที่มีขนสีเทา ตัวเล็กๆ และที่สำคัญดวงตาข้างหนึ่งของมันมีลักษณะผิดปกติ ดังนั้นพวกเขาจึงพามันไปรักษา โดยสัตวแพทย์ได้บอกว่า มันจำเป็นต้องได้รับการผ่าตัด

 

pirate4

 

ซึ่งในตอนนั้นร่างกายของมันยังอ่อนเพลียมาก สัตวแพทย์จึงให้เจ้า Pirat อยู่โรงพยาบาลต่ออีกสักพักจึงทำการผ่าตัดได้ และในที่สุดก็เป็นโชคดีของเจ้า Pirat อีกเช่นเคย ที่การผ่าตัดในครั้งนั้นสามารถผ่านไปได้ด้วยดี

 

pirate6

 

หลังจากการผ่าตัด พวกเขาก็ได้ช่วยกันอาบน้ำจนร่างกายของมันสะอาดสะอ้าน และก็ต้องทำให้พบเรื่องประหลาดใจว่า แท้จริงแล้วขนของมันไม่ได้เป็นสีเทา แต่กลับเป็นสีขาวลายเสือแบบนี้ยังไงละ…

 

pirate10

 

ในตอนแรกพวกเขาคิดว่าเจ้า Pirat มีอายุแค่ 3 เดือน แต่ความจริงแล้วมันมีอายุประมาณ 2 ปีต่างหาก แถมยังน่ารักน่าหยิกไม่แพ้แมวตัวอื่นๆ เลย

 

pirate3 pirate5

 

และในตอนนี้เจ้า Pirat ก็ดูมีความสุขสุดๆ กับครอบครัวใหม่ของมัน แถมพวกเขายังได้เปิด IG คอยอัพรูปของมันรัวๆ จนชาวเน็ตที่ได้เข้ามาชม ต่างก็พากันหลงรักในความน่ารักน่าเอ็นดูของมันกันเพียบเลยละเมี๊ยว

 

pirate7

 

ถ่ายคู่กับทาสซะหน่อย

pirate8

 

ขี้อ้อนอีกต่างหาก

pirate9

 

ชอบเซลฟี่เหมือนกันหรอเนี่ย

pirate11

 

เท่ฝุดๆ ไปเลย

pirate12 pirate13

 

ทาสแมวคนไหนที่แอบลงใหลในความน่ารักของเจ้าแมวตัวนี้ ก็สามารถเข้าไปติดตามมันได้เลยใน IG รับรองว่าคุณจะได้เห็นความน่ารักของมันอีกเพียบเลยละเหมียว

ที่มา : kapook

Comments

Leave a Reply