โหดแน่นอน!! ผู้อำนวยการสร้าง Death Note ฉบับฮอลลีวูดยันต้องได้เรท R และอาจเริ่มถ่ายทำปีนี้

ดูเหมือนว่าในช่วงปีสองปีนี้เราจะได้ชมการกลับมาของภาพยนตร์สุดอีพิคอย่าง Death Note กันแบบ 2-3 เวอร์ชั่นทีเดียว เพราะเมื่อปี 2015 เพิ่งมีเวอร์ชั่นซีรี่ส์ออกฉายไป และในปีนี้ก็จะภาคต่อของ Death Note หนังโรงมาให้ชม แถมในปีหน้ายังมีเวอร์ชั่นฮอลลีวูดมาให้ดูอีกแหนะ!!

 

3

 

ก่อนหน้านี้ในเคยมีประกาศออกมาแล้วว่าหนังสือการ์ตูน Death Note ได้ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปสร้างเป็นหนังฉบับฮอลลีวูดโดยมี Roy Lee เป็นผู้อำนวยการสร้าง และจะเริ่มถ่ายทำในปีนี้ (จากกำหนดเดิมคือปีที่แล้ว)

 

00

 

โปรเจคนี้เองเคยถูกเสนอมาตั้งแต่เมื่อปี 2011 แล้ว แต่ก็ยืดเยื้อมาเป็นเวลานาน และไม่มีความคืบหน้าสักที ล่าสุดเว็บไซต์ Collider ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ Lee ที่บอกว่าทางทีมงานเตรียมพร้อมกันมาก รอแค่ให้มีการอนุมัติงานสร้างเท่านั้น

 

1

 

โดย Lee ให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนนี้เรารอให้มีอนุมัติสร้างหนังอย่างเป็นทางการ แต่เราได้นักแสดงแล้ว ผมว่าเคยมีการรายงานไปก่อนหน้านี้แล้วแต่ผมจำไม่ได้” นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่าหนังจะออกมาแนวๆ ผู้ใหญ่ และต้องได้เรท R เป็นอย่างต่ำ

 

4

 

ซึ่งนักแสดงที่จะมารับบทเป็นยางามิ ไลท์ ก็คือนาย Natt Wolff จากเรื่อง The Fault in Our Stars และ Papers Town นั่นเอง ส่วนผู้กำกับคือ Adam Wingard ที่เคยผ่านงานกำกับจาก You’re Next มาแล้วนั่นเอง (มีแววโหดเหมือนกันนะเนี๊ยะ)

 

2

 

จะไปรอดหรือไม่ หรือจะล้มไม่เป็นท่าแบบ Dragon Ball Evolution คงต้องมาติดตามกันล่ะ

Emo new (1)

ที่มา collider

Comments

Leave a Reply