หนุ่มจีนสุดซวย จับสุนัขมาฆ่ากินในห้องพัก ก่อนพบว่าสุนัขตัวนั้นเป็นคอร์กี้สุดรักของเจ้านาย

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2559 ทางสำนักข่าว Dailymail ได้รายงานว่า พนักงานโรงงานรายหนึ่ง ในเมืองซื่อโจว ประเทศจีน ได้พบสุนัขตัวหนึ่ง ซึ่งเขาคิดว่าสุนัขตัวนี้เป็นสุนัขเร่ร่อนไม่มีเจ้าของ ดังนั้นหนุ่มรายนี้จึงทำการจับเจ้าสุนัขผู้น่าสงสารไปฆ่ากินในห้องพักกับรูมเมทอีก 2 คน

แต่ทว่าเรื่องราวมันกลับตาลปัตรมากขึ้นกว่าเดิม เพราะในวันต่อมาเขาได้พบใบปลิวประกาศตามหาสุนัขพันธุ์คอร์กี้ตัวดังกล่าวจากเจ้านายทั่วโรงงาน งานนี้เล่นเอาหนุ่มจีนถึงกับเหงื่อตก เพราะสุนัขในรูปมันช่างเหมือนกับตัวที่กินเข้าไปเหลือเกิน

 

น่ารักน่าเอ็นดูซะด้วย

omg1

 

นอกจากนี้ทางเจ้านายของเขายังมีการแนบรูปถ่าย พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า ‘สุนัขพันธุ์คอร์กี้ของผมหายไป ผมกระวนกระวายใจมาก ขอให้คนที่พบเห็นมันติดต่อกลับมาหาผมด้วยเถอะ’

ส่วนใครที่สามารถนำเจ้าสุนัขตัวดังกล่าวมาคืนได้ เขายังเสนอเงินรางวัลให้กับคนที่นำมาคืนกว่า 44,000 บาท และอีก 5,500 บาท สำหรับคนที่แจ้งเบาะแส

 

omg

 

งานนี้เล่นเอาหนุ่มพนักงานถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว เพราะสุนัขในรูปคือตัวเดียวกันกับที่เขาทานมันเข้าไปแล้ว ในที่สุดเขาก็ได้ออกมาสารภาพกับเจ้านาย พร้อมทั้งขอชดเชยความสูญเสียที่เกิดขึ้น แต่เจ้านายของเขากลับปฏิเสธทุกอย่าง

สุดท้ายหนุ่มพนักงานรายนี้ก็ถูกจับในข้อหาขโมยสุนัข ส่วนรูมเมทอีก 2 ราย ที่ช่วยกันฆ่า ก็ถูกไล่ออกไปตามระเบียบเลยจ้า

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply