หนุ่มลวงแฟนสาวท้อง 8 เดือนเข้าไปในป่า แล้วทำร้าย-เผาเธอทั้งเป็น เพราะนึกได้ว่ายังไม่อยากมีลูก!!!

จะบอกว่าชั่วก็ยังน้อยไปเลยมั้งเนี่ย สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อหนุ่มวัย 20 ปีคิดได้ว่าเขายังไม่พร้อมที่จะเป็นพ่อคน เลยตัดสินใจเผาแฟนของเขาทั้งเป็น แล้วซ่อนศพเธอไว้ในป่า!!!?

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นใกล้ๆ กับกรุงเบอร์ลิน ในประเทศเยอรมนี Eren Toben หนุ่มน้อยวัย 20 ปี ลวงแฟนสาวของเขา Maria Peiner วัย 19 ปีที่กำลังท้อง 8 เดือนเข้าไปในป่าชานเมือง ด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนสมัยเรียนของเขา Daniel Mueller

 

Eren Toben

1

 

โดยการหลอกแฟนสาวชวนเธอออกมาซื้อเสื้อผ้าสำหรับเด็ก เขาและเพื่อนของเขาก็ได้ปรี่เข้าไปทำร้าย Maria ตีเธอด้วยไม้จนสลบ ลากเธอเข้าไปในป่า แทงเธออีกหลายแผลด้วยมีดหั่นขนมปัง เทน้ำมันราดลงบนตัวเธอแล้วจุดไฟเผา!!!

ศพของเธอถูกพบในวันต่อมาโดยคนที่ชอบมาเดินเล่นในแถบนั้น ตำรวจก็สืบสวนและจับ Eren Toben และเพื่อนผู้ร่วมก่อเหตุของเขา Daniel Mueller อย่างรวดเร็ว เพราะบริเวณที่เกิดเหตุนั้นมีมีดหั่นขนมปังที่มีรอยนิ้วมือของ Eren Toben อยู่

 

แฟนสาวของเขา Maria Peiner วัย 19 ปีที่กำลังท้อง 8 เดือน

2

 

Regina Alex ผู้พิพากษาที่ทำการตัดสินคดีนี้ได้ตัดสินโทษจำคุกให้ทั้งคู่เป็นระยะเวลา 14 ปีเต็ม ‘สำหรับเจ้าหนุ่มคนนี้ เขาต้องการที่จะมีชีวิตที่สงบสุข มีอิสระไม่มีพันธะ แต่ดันเลือกวิธีที่ชั่วร้ายเพื่อให้ได้สิ่งเหล่านั้นมา’

‘และจากการชันสูตรศพยังพบว่า ขณะที่เธอถูกเผานั้น เธอยังมีสติมีชีวิตอยู่ อย่างน้อยก็ราวๆ 10-30 วินาทีเลยทีเดียว’ เธอกล่าวเสริม

 

ป่าชานเมืองที่พวกเขาหลอกล่อเธอไปฆ่า

3

 

‘อย่างน้อยตอนนี้ครอบครัวของพวกเราก็คงสบายใจขึ้น กับกระบวนการยุติธรรมที่ลงโทษผู้กระทำความผิดแล้วล่ะ’ พี่ชายของ Maria ผู้เสียชีวิตกล่าว

 

ขนาดสัตว์ยังรักลูกของตัวเอง เราเป็นมนุษย์ถ้าทำถึงขนาดนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเรียกอะไรดี -*- ด่าเป็นสัตว์ชนิดอื่นสัตว์ยังโกรธเลยมั้งเนี่ย เป็นเรื่องที่น่าสะเทือนใจจริงๆ …

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply