หนุ่มคลั่งถ่ายภาพ ลงทุนไปลากฉลามขึ้นมาจากทะเล แล้วให้เพื่อนๆ ถ่ายรูปคู่กับมัน!!!

ในปัจจุบัน โดยเฉพาะยุคโซเชียลมีเดียแบบนี้กิจกรรมที่คนชอบทำกันมากที่สุดก็เห็นจะไม่พ้นการถ่ายภาพเพื่อนำไปโพสต์ลงในโลกโซเชียลนี่แหละ ซึ่งบางครั้งบางทีก็อาจจะรุนแรงเกินไปเสียด้วยซ้ำ

ล่าสุดก็ได้มีเหตุการณ์ในฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่นักท่องเที่ยวหนุ่มดันไปลากเอาปลาฉลามขึ้นมาจากทะเล แล้วนำมาถ่ายรูปบนชายหาดซะงั้น เอิ่มมมม ดีนะเนี่ยที่ไม่ถูกกัด แต่สงสารเจ้าฉลามจริงจริ๊งงง

 

เจ้าฉลามที่ถูกซัดมาที่หาดโดยคลื่น กลายเป็นเหยื่อพ่อหนุ่มไปโดยปริยาย

1

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ Palm Beach ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าฉลามนับพันๆ ตัวจะว่ายน้ำผ่านพื้นที่แถบนี้ในช่วงฤดูหนาว

222

 

สำหรับวิดีโอนี้ถูกถ่ายไว้โดย Ashleigh Walters เหยี่ยวข่าวของสำนักข่าว WPTV ซึ่งทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของเจ้าหนุ่มเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อไม่นานมานี้ก็เกิดเหตุคล้ายคลึงกัน นั่นคือเหล่านักท่องเที่ยวรุมเอาลูกโลมามาถ่ายภาพเซลฟี่ จนขาดน้ำเสียชีวิตในที่สุด

 

ในคลิปเจ้าหนุ่มลากฉลามขึ้นมาบนบกราวๆ 1 นาทีเต็มๆ เลยทีเดียว และกดมันไว้กับพื้น ขณะที่มันพยายามดิ้นเพื่ออิสรภาพ

3

 

คงจะเอาไปทำเป็นรูปโปรไฟล์อ่ะเนาะ -*-

4

 

ภายหลังพวกเขาก็นำฉลามลงไปปล่อย แต่ก็นั่นแหละมันคงยังมีอาการมึนๆ อยู่ ถูกน้ำพัดกลับเข้าฝั่งอีกรอบสองรอบเลยทีเดียว

555

 

ลองมาดูวิดีโอกันแบบเต็มๆ ได้ที่นี่

Shark Capture, Release on Palm BeachVIDEO: Shark capture, release on Palm Beach(Shark was put farther into water after end of video. It did not resurface for several minutes.) WPTV #amcrew #wptvwx #beach #shark Posted by Ashleigh Walters on 20 กุมภาพันธ์ 2016
    ในมุมมองของ #จ่าสิบเหมียว คิดว่า การถ่ายภาพอัพเดทโปรไฟลต์ต่างๆ นั้นไม่ใช่เรื่องผิด แต่บางทีเราต้องทรมานสัตว์กันเลยหรือเพื่อให้ได้ภาพดีๆ เหล่านั้น และที่สำคัญที่สุดต้องระวังเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับแรก...คือ นั่นมันฉลามนะนั่นน่ะ โชคดีนะที่ไม่เจ็บตัว -*- ที่มา: BuzzfeedAshleigh Walters

Comments

Leave a Reply