เจ้ามะหมาป่วยเป็นมะเร็ง แต่เจ้านายไม่มัวนั่งเศร้า พาออกไปเที่ยวดูโลกกว้างก่อนวันสุดท้ายมาถึง

สัตว์เลี้ยงบางตัวนั้นโชคร้ายซะเหลือเกิน บางตัวถูกทำร้ายทารุณ บางตัวได้รับอุบัติเหตุ แม้คนจะเลี้ยวแลยังไม่มี แต่บางตัวก็โชคดี๊โชคดี แม้วาระสุดท้ายของชีวิตยังโชคดีเลย เหมือนกับเรื่องราวของเจ้าหมาตัวหนึ่งที่#เหมียวฟิ้นจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้

 

1

 

นี่เป็นเรื่งราวเศร้าๆ ปนรอยยิ้มของเจ้า Reyes สุนัขวัย 8 ปีของนาย Todd Burchanowski แต่หลังจากที่พวกเขาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน นาย Todd ก็ต้องพบกับเรื่องเศร้า เพราะว่าเจ้า Reyes ดันป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ซึ่งรักษายังไงก็คงไม่ทันแล้ว

 

2

 

แต่แทนที่นาย Todd จะยอมรับชะตากรรมและปล่อยให้เพื่อนรักของเขาค่อยๆ ตายจากไป เขากลับมีแรงฮึด และอยากจะพาเพื่อนตัวน้อยของเขาที่ใกล้จะหมดเวลาเต็มที ออกไปผจญภัยดูโลกกว้างกับเข้าด้วย

 

3

 

นาย Todd ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กของตัวเองว่า “วันนี้ผมได้รับข่าวร้ายที่สุด สุนัขและเพื่อนรักของผม Reyes ถูกวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย นั่นทำให้ผมใจสลายเลย ผมรู้ว่าผมมีเพื่อนที่ยอดเยี่ยมและครอบครัวที่ช่วยให้ผมผ่านเรื่องนี้ไปได้”

 

4

 

จากนั้นนาย Todd ก็สร้างรายการสิ่งที่ต้องทำกับเจ้า Reyes พามันออกไปเที่ยว ไปเจอผู้คนทั้งญาติๆ ของนาย Todd และคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน พาไปดูพระอาทิตย์ตกดิน กินเฟรนช์ฟรายด์และเป่าเทียนเค้กวันเกิด จนกลายเป็นภาพเหตุการณ์ที่น่าจดจำที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้

 

5

 

6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

ทั้งนี้นาย Todd ไม่ได้คาดคิดมาก่อนว่าการออกไปท่องเที่ยวกับเจ้า Reyes จะมีความสุขขนาดนี้ และตอนนี้เขาค้นพบแล้วว่าการทำแบบนี้ช่วยเติมพลังชีวิตให้กับเขามากมายทีเดียว

emo16

ที่มา viralnova

Comments

Leave a Reply