เจ๊ช่วยเต็มที่ค่ะ!! Taylor Swift มอบเงิน 8.9 ล้านบาทให้ Kesha ใช้ในการต่อสู้คดีกับ Sony

เชื่อว่าหลายคนคงจะได้เห็นเรื่องราวการฟ้องร้องระหว่างนักร้องสาว Kesha กับโปรดิวซ์เซอร์เพลง Dr.Luke และต้นสังกัดอย่าง Sony ไปแล้ว แต่สาว Kesha ก็ต้องร่ำไห้เพราะศาลตัดสินใจเธอแพ้คดี แถมยังต้องทำงานร่วมกับคนที่เธอเกลียดอีกถึง 4 อัลบั้มทีเดียว

 

2

 

ท้าวความสำหรับใครที่ไม่ได้ตามเรื่องของนักร้องสาวมาตั้งแต่ต้น คือก่อนหน้านี้ Kesha ได้ยื่นฟ้องร้องโปรดิวซ์เซอร์เพลงของเธอที่ชื่อ Dr.Luke โดยเธอให้สัมภาษณ์ว่าโปรดิวซ์เซอร์ของเธอเคยวางยาและข่มขืนเธอ และเธอไม่ต้องการที่จะร่วมงานกับเขาอีกต่อไป

 

3

 

เมื่อเห็นดังนั้น Dr.Luke จึงออกมาปกป้องตัวเองและฟ้อง Kesha กลับ และเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ศาลก็มีคำตัดสินให้นักร้องสาวแพ้คดี เพราะไม่มีหลักฐานทางการแพทย์ยืนยันว่าเธอถูกข่มขืนจริง และยังสั่งให้เธอทำอัลบั้มกับทาง Sony ต่อไปอีก 4 อัลบั้ม (ตามสัญญาที่เซ็นไว้)

 

5

 

เมื่อได้ฟังคำตัดสินก็ทำให้เธอถึงปล่อยโฮต่อหน้าศาลและนักข่าวที่ไปรอทำข่าวเธออย่างคับคั่ง จากนั้นเหล่าคนดังในวงการก็พากันติดแฮชแท็ก #FreeKesha ล่าสุด Taylor Swift เองก็ได้บริจาคเงินกว่า 250,000 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 8.9 ล้านบาท เพื่อให้นักร้องสาวเอาไปใช้ต่อสู้คดีด้วย

 

4

 

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา เว็บไซต์ Hollywoodreporter ได้รายงานว่านักร้องสาวเจ้าของรางวัล Grammy Awards อย่าง Taylor Swift ได้ร่วมให้การสนับสนุนทางการเงินให้แก่ Kesha

 

ทางด้านตัวแทนของ Taylor Swift ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นว่าเธอช่วยสนับสนุน Taylor Swift ได้บริจาคเงินให้ Kesha เป็นจำนวน 250,000 เหรียญ เพื่อช่วยเหลือทางการเงินในด้านใดก็ได้ที่เธอต้องการ ในช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้”

 

1

นางทั้งสวยทั้งสตรอง เหมียวฟิ้นล่ะนับถือเลย

ไม่เสียแรงจริงๆ ที่ติดตามผลงานของเจ๊มาตลอด #FreeKesha

Emo new (10)

ที่มา hollywoodreporter

Comments

Leave a Reply