ช่างภาพสาวชาวญี่ปุ่น วัย 27 ปี ลงทุนแก้ผ้าถ่ายแบบ เพื่อแต่งกายให้เหมือนกับชนพื้นเมืองแอฟริกัน

Nagi Yoshida ช่างภาพสาวชาวญี่ปุ่น วัย 27 ปี ผู้ที่ชื่นชอบในวัฒนธรรมของชนเผ่าต่างๆ ในแอฟริกันมาตั้งแต่ตอนเป็นเด็ก เธอมีความใฝ่ฝันว่าอยากจะลองไปเที่ยวที่ทวีปแอฟริกาสักครั้ง

ดังนั้นเมื่ออายุ 23 ปี Nagi จึงได้มีโอกาสไปเที่ยวที่ทวีปแอฟริกาเป็นครั้งแรก และเธอก็ได้เห็นว่าสภาพความเป็นอยู่ของคนในแอฟริกาค่อนข้างโหดร้าย แต่ทว่าผู้คนที่นี่ต่างใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และยิ้มแย้มแจ่มใส

 

Nagi Yoshida1

 

ล่าสุดวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2559 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศ ได้มีการรายงานว่า ช่างภาพสาวรายนี้ ได้เดินทางท่องเที่ยวไปยังทวีปแอฟริกาอีกครั้ง และไปเยี่ยมชนเผ่าหลายๆ ชนเผ่าด้วยกัน

 

Nagi Yoshida2 Nagi Yoshida3

 

แน่นอนว่าการไปเที่ยวในครั้งนี้ เธอจะต้องเก็บภาพประทับใจมาให้ได้มากที่สุด และเมื่อเธอจะถ่ายรูปตัวเธอเอง Nagi ถึงขั้นยอมลงทุนแก้ผ้าแต่งกายตามแบบชนเผ่าดั้งเดิม เพื่อความกลมกลืน และให้เกียรติผู้คนในเผ่า

 

Nagi Yoshida4 Nagi Yoshida5

 

นอกจากนี้ Nagi ยังได้เผยว่า มีชนเผ่าแอฟริกัน 15 ชนเผ่าที่เป็นชนเผ่าเปลือย และเธอก็ได้ไปพบกับชนเผ่าเปลือยมาแล้วกว่า 12 ชนเผ่าเลยทีเดียว ดังนั้นเธอจึงยอมเปลือยกาย ด้วยการแต่งตัวให้เหมือนหญิงสาวคนอื่นในเผ่ายังไงละเหมียว

‘นางแบบยังเปลือยกายได้ ฉันก็เปลือยด้วย ไม่มีอะไรน่าอายเลย’ Nagi กล่าว

 

Nagi Yoshida6

 

อย่างไรก็ตาม ชนเผ่าในแอฟริกาไม่ได้มีชนเผ่าที่เปลือยกายไปซะทีเดียวหรอก แต่ยังมีชนเผ่าอื่นๆ อีกมากมาย ที่แต่งตัวใส่เสื้อผ้าเหมือนคนทั่วไป

ที่มา : bokeh.digitalrevjapangap.jpameblo.jp

Comments

Leave a Reply