ยังไม่จบง่าย!! นักร้อง ฮ. โทรข่มขู่บล็อกเกอร์ หลังโพสต์ข้อความด่า กรณีเขียนข้อความบนภูชี้ดาว!?

หลังจากกลายเป็นเรื่องราวดราม่าไปเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำหรับกรณีของนักร้อง ฮ. ที่ไปเขียนข้อความเลอะเทอะลงบนหลักกิโลที่ภูชี้ดาว “มาเยือนแล้วนะ” จนทำให้ชาวเน็ตหลายๆ คนไม่พอใจ ที่สร้างความเลอะเทอะสกปรกให้กับสถานที่ท่องเที่ยว

 

3

 

แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะยังไม่จบลงง่ายๆ เพราะเมื่อช่วงดึกของวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ได้มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปที่ใช้นามแฝงว่า tummeng_in เข้ามาตั้งกระทู้ เมื่อผม โดน “ดารา” ที่กำลังเป็นข่าวดัง โทรมา ข่มขู่ กลางดึก ว่า “อยากลองดีใช่ใหม”

 

โดยเจ้าตัวเล่าว่าตนเองเป็นคนที่เคยตั้งกระทู้ต่อว่านักร้อง ฮ. ไปคราวก่อน และเข้าไปโพสต์ข้อความตำหนิใน IG ของนักร้องคนดังกล่าว แถมยังนำเรื่องราวของนักร้องรายนี้ไปลงต่อในเฟซบุ๊กเพจของตัวเอง ทำให้เขาเกิดความไม่พอใจและโทรศัพท์มาต่อว่าตนเองเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

 

2

 

เจ้าของกระทู้เล่าว่าเมื่อเวลา 00.49 น. ได้มีเบอร์โทรศัพท์  093-896-99XX  โทรเข้ามาที่มือถือ ที่เจ้าตัวลงไว้ใน IG โดยมีเนื้อหาคร่าวๆ ว่า
ผม: ผมสวัสดีครับ
ดารา H: เฮ้ย mung เป็น here อะไร มาโพสต์เรื่อของกู
ผม: เออ ใครครับ
ดารา H: กูไงคนที่ mung โพสด่า mung นั่นแหละ มา เ_ือก เรื่องของกูทำไม กูเขียนอะไรมันเรื่องของกู เป็นอะไรมากไหม
ผม: คุณทำผิดอะไรไว้ ก็ออกมาขอโทษและแก้ไขสิ่งที่ทำไปซะสิ
ดารา H: นั่นแหละ กูจ่ายเงินแล้วไปแล้ว mung ไม่ต้องโพสต์อะไรแล้ว mung รู้มั้ยว่ากูเป็นใคร mung กำลังเล่นกับใครอยู่ mung อยากลองดีใช่ใหม ไอ่ here เพจ แบกเป้เท่ทั่วโลก อะไรของ mung เดี๋ยว mung โดนแน่
ผม: ก็ผมไม่ได้ทำอะไรผิด คุณนั่นแหละผิด
ดารา H: เออเรื่องของกู กูจะทำไร mung ไม่ต้องเ_ือก อยากลองดีกับกูเหรอ เดี๋ยวmungโดน
0

 

จากบทสนทนาดังกล่าวทำเอาเจ้าของกระทู้ถึงกับงงไปเลยทีเดียว ว่าบุคคลปลายสายนั้นเป็นตัวจริงหรือตัวปลอมกันแน่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสมาชิกคนอื่นๆ ได้แนะนำให้เจ้าของกระทู้แจ้งความไว้ก่อน เพราะกรณีนี้เข้าข่ายการข่มขู่อย่างชัดเจน

 

หากมีอะไรคืบหน้า #เหมียวฟิ้นจะรีบไปเผือกมาให้เพื่อนๆ รับทราบทันทีจ่ะ

emo12

ที่มา pantip

Comments

Leave a Reply