ผลสำรวจล่าสุดเผย หนุ่มไอริชได้รับการโหวตให้เป็น ‘ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก’ !!!

จะว่าไปแล้วเหมือนเป็นกระแสของหนังดังในแต่ละปีเลยนะเนี่ย ฮ่าๆๆ และล่าสุดก็ตามคาด ผลโหวตผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกครั้งนี้ก็ตกเป็นของหนุ่มไอริชไปตามคาดหมาย

สำหรับการโหวตนี้จัดทำขึ้นโดย MissTravel.com ซึ่งได้แจกแบบสอบถามแก่เหล่าสาวโสดชาวอเมริกากว่า 66,000 คนด้วยกัน เพื่อเฟ้นหาว่าหนุ่มชาติไหนหล่อเซ็กซี่เร้าใจมากที่สุด

หนุ่มไอริชได้คะแนนอย่างท่วมท้นถึง 7,862 เลยทีเดียว!!!

 

ก็แน่ล่ะสิ มีทั้ง Jame Dornan จาก Fifty Shade หนุ่มหล่ออย่าง Colin Farrell และคุณพ่อดีเด่นอย่าง Liam Neeson ที่ต้องไปตามเมียและลูกหลายๆ รอบ

1

 

นอกจากนี้ในผลสำรวจยังบอกว่านอกเหนือจากหน้าตาที่หล่อเร้าใจแล้ว หนุ่มๆ ชาวไอริชยังมีสำเนียงการพูด (ภาษาอังกฤษ) ที่แปลกๆ และดูมีเสน่ห์มากกว่าชาติอื่นๆ อีกด้วย

 

ส่วนอันดับรองลงมาก็มีออสเตรเลีย 6,486 คะแนน และปากีสถาน 4,761 คะแนนด้วยกัน

2

 

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว #จ่าสิบเหมียว จะพาไปดูเหล่าหนุ่มไอริชหล่อๆ กันหน่อยดีกว่า…เริ่มด้วยลุงนิ้วก้อย Aiden Gillen จาก Game of Thrones

1

 

Colin Morgan จากซีรีย์ Merlin

2

 

Colin Morgan

3

 

และแน่นอน ลุง Pierce Brosnan หนึ่งในเจมส์ บอนด์ ที่หล่อที่สุดในประวัติศาสตร์

4

 

Jack Reynor หนุ่มหล่อจากทรานสฟอร์เมอร์

5

 

และจะลืมได้อย่างไร…พ่อหนุ่มดอร์แน่นขวัญใจสาวๆ ฮ่าๆๆๆ

7

 

ส่วนผลการโหวตของสาวๆ ที่เป็นที่ชื่นชอบของท่านชายนั้นตกเป็นของประเทศอาร์เมเนียล่ะ

9

 

แต่ละคนที่มีเชื้อสายประเทศนี้ก็สวยๆ กันหมดทั้ง Huntington-Whitely นางแบบและนักแสดงสุดแซ่บ เซเลปโลกอย่าง Kim Kardashian และแน่นอนที่ลืมไม่ได้เลยก็คือ Miranda Kerr สุดสวยของเรา

 

จากการโหวตโดยเหล่าชายชาวอเมริกันกว่า 44,873 ราย

10

 

 

แต่นี่ก็เป็นเพียงผลการโหวตของผู้ใช้บริการชาวอเมริกาเท่านั้นนะจ๊ะ ถ้าของประเทศอื่นอาจมีแตกต่างออกไปสักหน่อย กระนั้น ในผลโหวตนี้ทั้งสาวๆ และหนุ่มๆ ก็คงเห็นด้วยไม่มากก็น้อยแหละเนาะ อิอิ

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply