สวยด้วย ใจดีด้วย!! Jennifer Lawrence บริจาคเงินให้โรงพยาบาลเด็กๆ กว่า 71 ล้านบาท!!

ใครที่เป็นคอหนังน่าจะรู้จักหรือเคยเห็นเธอจอแผ่นฟิลม์มาบ้างล่ะนะ กับนักแสดงสาวเจ้าบทบาทอย่าง Jennifer Lawrence ที่เคยรับบทมาแล้วมากมาย

 

Lawrence เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาของผู้ชมจากภาพยนตร์หลากหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นแคทนิส จาก The Hunger Games มิสทีค จาก X-Men หรือแม้แต่บทหนักๆ ที่ส่งให้เธอคว้าออสการ์ใน Silver Lightning Playbook ก็เคยผ่านมาแล้ว

 

1

 

แต่นอกจากใบหน้าที่สวยเซ็กซี่ และการแสดงอันทรงพลังแล้ว ลึกๆ แล้วเธอเองเป็นคนที่จิตใจดีด้วยนะ เพราะเมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า Lawrence ได้บริจาคเงินให้แก่โรงพยาบาล Kosair แถวบ้านเกิดของเธอในรัฐเคนทักกี้ กว่า 2 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 71 ล้านบาท!!

 

ทั้งนี้ Jennifer Lawrence ได้อัดคลิปวิดีโอของเธอเองพร้อมกับบอกว่า “สวัสดีฉัน Jennifer Lawrence นะ ฉันตื่นเต้นมากที่จะที่จะได้ประกาศว่าเราได้จัดตั้งมูลนิธิโรคหัวใจ Jennifer Lawrence Foundation Cardiac หน่วยงานเพื่อดูแลผู้ป่วยเด็กในโรงพยาบาล Kosair “

 

4

 

“ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามของฉันที่จะช่วยเด็กและผู้ป่วยเหล่านี้ ฉันขอท้าทุกๆ คน ให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้ และช่วยสนับสนุนโดยการระดมทุนเพิ่มขึ้นอีก 2 ล้านดอลลาร์ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจแก่เด็กๆ”

 

สาเหตุที่สาว Lawrence ต้องออกมาทำกิจกรรมนี้เพื่อโรงพยาบาลแถวบ้านเกิดของเธอก็เพราะว่า โรงพยาบาลแห่งนี้มีเด็กๆ อยู่ในความดูแลมากถึง 5,000 ต่อปี นี่อาจเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเธอถึงต้องยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือพวกเขานั่นเอง

 

3

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

 

สวยใจดีแบบนี้เอาใจเหมียวไปเลย!! ส่วนใครที่ชื่นชอบผลงานของเธอ เร็วๆ นี้เธอกำลังจะมีผลงานการแสดงเรื่องใหม่อย่าง Joy เธอสู้เพื่อฝัน เข้าฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์นะ

Emo new (1)

ที่มา hollywoodreporter

Comments

Leave a Reply