หนูน้อยคลานเล่นในห้องจนหัวติดลูกกรงห้อยต่องแต่ง!! หลังคุณแม่ทิ้งไว้ในห้องคนเดียว

สำหรับพ่อแม่คนไหนที่ชอบปล่อยลูกให้เล่นคนเดียวอยู่ในห้องอาจจะต้องดูไว้เป็นตัวอย่างหน่อยแล้วล่ะ เพราะสิ่งที่#เหมียวฟิ้นจะเล่าต่อไปนี้อาจทำให้พวกคุณหวาดกลัวจนไม่อยากปล่อยเขาไว้ตามลำพังเลย

 

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้รายงานว่าคุณพ่อคุณแม่ชาวจีน ปล่อยลูกน้อยให้เล่นอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ชั้น 3 ตามลำพัง แต่โชคร้ายที่หนูน้อยดันพลัดตกไปที่ลูกกรงตรงระเบียง ทำให้ร่างของเขาห้อยต่องแต่งจนน่าหวาดเสียว

 

0

 

ตามรายงานบอกว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองหม่าเจียง มณฑลเจียงซูของจีน เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โชคดีที่ศีรษะของหนูน้อยไปติดเข้ากับลูกกรงทำให้ยังไม่ตกลงมา เมื่อเห็นดังนั้นชายหนุ่ม 3 คนที่อยู่แถวนั้นจึงรีบปีนขึ้นไปช่วยเด็กน้อยเพราะเกรงว่าจะตกลงมาซะก่อน

 

เมื่อทราบเรื่อง นางหยางผู้เป็นแม่ก็ได้รีบออกตามหาชาย 3 คนที่ช่วยลูกน้อยของเธอไว้และกล่าวขอบคุณ พร้อมกับให้สัมภาษณ์ว่าในช่วงก่อนเกิดเหตุ เธอกล่อมลูกน้อยจนนอนหลับและไม่คิดว่าจะตื่นขึ้นมากลางคัน เธอจึงออกไปข้างนอกเพื่อทำธุระ

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

 

พ่อแม่คนไหนชอบปล่อยลูกไว้ที่ห้องหรือที่บ้านแบบนี้คงต้องระวังกันหน่อยแล้วล่ะ หากลูกน้อยเป็นอะไรขึ้นมา#เหมียวฟิ้นว่ามันไม่คุ้มกันแน่นอน

Emo new (8)

ที่มา GlobalNewsAZ , dailymail

Comments

Leave a Reply