ไม่รอด…เจ้าหนูวัย 18 ปลอมตัวว่าเป็นคุณหมอ รักษา-เก็บค่าพยาบาล จนโดนจับในท้ายที่สุด

ถถถถถถถถถ เจ้าหนูทำอะไรเนี่ยยยย อยากเป็นทำไมไม่ไปเรียนแล้วไปเป็นล่ะลูกกก แต่ดูทรงแล้วก็เกือบๆ ได้อยู่นะเนี่ย อิอิ

เรื่องราวของเด็กหนุ่มอายุ 18 ที่ชื่อว่า Malachi Love-Robinson เกิดขึ้นในฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเจ้าหนูใช้ชีวิตด้วยการเป็นคุณหมอ (แน่นอนว่าแบบผิดๆ และไม่ได้เรียนด้านนี้มา) จึงทำให้เขาถูกจับในท้ายที่สุด…

 

Malachi Love-Robinson วัย 18 ปี

1

 

เขาถูกจับโดยตำรวจในท้องถิ่น หลังจากรักษาให้สายตำรวจซึ่งเป็นคุณยายวัย 86 ปีที่แกล้งไปหาคุณหมอตัวปลอมว่ามีอาการปวดท้อง นั่นทำให้เขาถูกจับและปรับกว่า 3,500 เหรียญเลยทีเดียว (ราวๆ 122,500 บาท) แถมยังหลอกให้คุณยายเซ็นเช็คมูลค่า 2,800 เหรียญเป็นค่ารักษาให้ด้วยนะเนี่ย เอิ่มมม ไม่หลุดแล้วล่ะไอ้หนู

 

มีประวัติเรียบร้อย…

2

 

ถ้าเพื่อนๆ สนใจดูเรื่องราวเกี่ยวกับเขาและทีมงานของเขา สามารถเข้าไปดูกันได้ที่นี่ New Birth New Life Medical Center & Urgent Care, LLC. บอกไว้ก่อนว่าเขาเป็นคุณหมอที่มีความสามารถแบบ ‘well-rounded’ หรือรอบด้านจริงๆ ฮ่าๆๆ

ด้วยความผิดในด้านการแอบอ้างและปลอมแปลง ทำให้เงินค่าประกันตัวของเขานั้นสูงถึง 21,000 เหรียญ หรือราวๆ 730,000 บาท!!! เป็นพ่อแม่นี่คงอยากจะช็อคตายจริงๆ

 

ขณะที่เขาถูกสัมภาษณ์ออกรายการทีวี Good Morning America

3

 

‘ชีวิตของเรานั้นไม่ได้มีแค่ใบปริญญา แน่นอนเช่นกันว่าแค่มีคำว่า ‘คุณหมอ หรือนายแพทย์’ นำหน้าชื่อพวกเขาไม่ได้หมายความว่าเขาจะสามารถเป็นหมอได้เช่นกัน’ อ่าววววลูก ทำไมพูดอย่างน้านนน ฮ่าาา

แถมเจ้าหนูยังบอกด้วยว่าเขาเป็นนายแพทย์ที่จบปริญญาเอกด้วยนะเออ แต่แค่ไม่รู้ด้านไหนแค่นั้นเอง… #่จ่าสิบเหมียว ขอทายว่าเป็นด้านการมโน -*-

 

แต่สุดท้ายการสัมภาษณ์ก็จบลงไปแบบดื้อๆ โดยการที่เจ้าหนูเดินหนีไปซะเฉยๆ หลังจากพิธีกรถามว่าเขาเป็นพวกต้มตุ๋นหรือเปล่า…แหม๊ พิธีกรก็ ไม่เข้าใจผมเล้ยยยยย

4

 

และถ้าคิดว่านี่เป็นครั้งแรกที่เขาทำและถูกจับ…คุณคิดผิดแล้วล่ะ!?

5

 

เพราะราวๆ เดือนกันยายน ปี 2558 ได้มีหมายปรับไปถึงบ้านเขาจากกระทรวงสาธารณะสุขแห่งฟลอริด้า เรื่องการปลอมแปลงตนเป็นนายแพทย์โดยไม่ได้มีใบประกอบวิชาชีพ มีค่าปรับ 1,253 เรียญ (แน่นอนว่าเขาไม่จ่าย)

 

เด็กคนนี้เชื่ออย่างสนิทใจจริงๆ นะเนี่ยว่าเขาเป็นคุณหมอ

6

 

จะว่าไปแล้วเจ้าหนูบอกกับเราว่ามีทนายความส่วนตัวด้วยนะเนี่ย ที่จะมาทำให้ข้อกล่าวหาทุกข้อของเขานั้นมีผลออกมาแบบดูดีที่สุด จากการให้สัมภาษณ์เขากล่าวว่าเราจะได้พบกับทนายของเขาเร็วๆ นี้ (หนูมโนเก่งจริงว่ะ ยอมมมมม -*-)

 

#จ่าสิบเหมียว รู้สึกว่าเขาเป็นโรคหรือมีความผิดปกติอะไรรึเปล่าเนี่ย รู้สึกว่าเขาจะเชื่ออย่างสนิทใจเลยนะว่าเขาเป็นคุณหมอ เอิ่มมม เจ้าหนู…หวังว่านายจะกลับสู่สังคม กลับสู่โลกของเราได้นะ ออกทะเลไปซะไกลเลยยย

ที่มา: Distractify

 

Comments

Leave a Reply