ประเด็นร้อน!! นักร้องสาว Ke$ha ถูกโปรดิวเซอร์ข่มขืน ศาลยกฟ้อง และบีบบังคับให้อยู่ในค่ายตามสัญญา

หากใครยังจำนักร้องสาวผมบลอนด์ที่โด่งดังจากเพลง Tik Tok เมื่อ 6 ปีที่แล้ว อ่าฮะ!! ทำนองเพลงเข้ามาในหัวกันเลยใช่มั้ยเอ่ย แล้วก็อีกเพลงที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง Timber ที่ร่วมขับร้องกับ Pitbull นั่นแหละ!! เธอก็คือ Ke$ha คนนี้นี่เอง

 

นักร้องสาวชื่อดัง Ke$ha

Kesha

 

ห่างหายไปจากวงการเพลงนานพอสมควร ระยะเวลาก็นานหลายปี ซึ่งจากการที่เราไม่ได้ยินเสียง ไม่ได้เห็นการออกทัวร์อะไรเลย เนื่องจากว่ามีเรื่องราวที่เธอถูกโปรดิวเซอร์ Dr. Luke ภายในค่าย Sony ทำการข่มขืนและทำร้ายจิตใจเธอเป็นอย่างมากมานานแรมปีกันเลยทีเดียว

 

Ke$ha (ซ้าย) Dr. Luke (ขวา)

kesha-denied-by-court (16)

 

Ke$ha ทำการฟ้องร้องโปรดิวเซอร์คู่กรณี Dr. Luke จากการที่เธอถูกข่มขืนและข่มเหงจิตใจ อีกทั้งเน้นย้ำที่จะยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัด โดยในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เธอเดินทางเข้าไปร่วมฟังคำพิพากษาจากศาลนิวยอร์กด้วย แต่ศาลตัดสินยกฟ้อง เนื่องจากหลักฐานไม่เพียงพอ

 

kesha-denied-by-court (1)

 

และโดนทางฝั่ง Dr. Luke ฟ้องกลับเหมือนกัน เนื่องจากทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียง อีกทั้งยังเสนอให้เธอทำงานอยู่กับต้นสังกัดเดิม แต่ให้เปลี่ยนโปรดิวเซอร์แทน ด้วยเหตุผลทั้งหมดทำให้ Ke$ha ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

 

kesha-denied-by-court (4)

 

kesha-denied-by-court (2)

 

จากคำตัดสินดังกล่าว Ke$ha ปฏิเสธที่จะให้คำสัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น อีกทั้งคำพิพากษาของศาลนั้น มีคำสั่งให้เธอยังต้องปฏิบัติตามสัญญาที่เซ็นเอาไว้กับทางต้นสังกัดต่อไป ซึ่งจะต้องออกเพลงให้ครบทั้งหมด 6 อัลบั้มด้วยกัน

 

kesha-denied-by-court (11) kesha-denied-by-court (15) kesha-denied-by-court (14) kesha-denied-by-court (13) kesha-denied-by-court (12)

 

เมื่อผู้คนและเพื่อนๆ นักร้องในวงการได้ยินเรื่องราวดังกล่าวแล้ว ก็กลายมาเป็นกระแสสนับสนุนฝ่าย Ke$ha ทันที ผ่าน #freekesha เนื่องจากไม่พอใจกับคำตัดสินของศาล เนื่องจากเป็นสิทธิของสตรีที่จะปกป้องตัวเอง แต่ไม่ได้รับความยุติธรรม

 

kesha-denied-by-court (9)

 

แฟนๆ บางส่วนของเธอก็เข้ามาให้กำลังใจกันถึงหน้าศาลกันเลยล่ะ พร้อมกับป้าย #freekesha เพื่อให้กำลังใจเธอต่อสู้กับสิ่งที่ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากเจอ ซึ่งหลายคนต่างก็รู้สึกถึงความปวดร้าวภายในจิตใจของ Ke$ha

 

kesha-denied-by-court (8)

 

kesha-denied-by-court (5)

 

สำหรับ Ke$ha นั้นมีผลงานออกอัลบั้มตั้งแต่ปี 2010 ในชื่อ Animal และอัลบั้มที่สองในปี 2012 ชื่อว่า Warrior แต่หลังจากที่เกิดเรื่องฟ้องร้องเรื่องล่วงละเมิดทางเพศและต้องการที่จะหยุดสัญญากับทางค่ายต้นสังกัด ผลงานเพลงของเธอจึงไม่มีออกมาเลยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ที่มา : salon, justjared, justjared, billboard, cosmopolitan

Comments

Leave a Reply