ไม่จบ?!? ปาเกียวโพสภาพคู่ภรรยา ยกคัมภีร์ไบเบิ้ล ด่าชาวรักร่วมเพศ “สมควรตาย” ?!?

ดูเหมือนว่าดราม่าครั้งนี้จะไม่จบง่ายๆ สำหรับนักมวยชื่อก้องโลกชาวฟิลิปปินส์ แมนนี่ ปาเกียว หลังจากถูก Nike บริษัทกีฬาชื่อดังจากอเมริกาตัดสปอนเซอร์ เพราะเขาแสดงความเห็นต่อต้านชาวรักร่วมเพศ ซึ่งเหตุการณ์เพิ่งเกิดขึ้นไปหยกๆ เมื่อวานนี้เอง

แต่ควันไฟยังไม่ทันจางหาย พ่อแมนนี่ ปาเกียว ผู้ประกาศตนว่าเป็นคริสต์ศาสนิกชนที่เคร่งครัดนั้น ก็ได้ออกมาเรียกดราม่าอีกครั้ง หลังโพสภาพพร้อมกับภรรยา แล้วบรรยายแคปชั่นด้วยข้อความจากคัมภีร์ไบเบิ้ล เหน็บชาวรักร่วมเพศว่า “สมควรตาย”

 

hhhhhhh

 

โดยข้อความดังกล่าว เป็นหนึ่งในคำสอนจาก พระธรรมเลวีนิติ บทที่ 20 ข้อ 13 ซึ่งกล่าวไว้ว่า “ชายใดก็ตามที่เพศสัมพันธ์กับชายเหมือนกับที่มีกับผู้หญิง พวกเขานั้นได้ทำสิ่งที่น่ารักเกียจลงไปแล้ว พวกเขาจะต้องตาย และเลือดจะหลั่งไปทั่วศีรษะของเขาเอง” 

ซึ่งแม้เขาจะลบหลังจากโพสลงได้ไม่นาน แต่ก็ยังมีชาวเน็ตแคปภาพเอาไว้ได้ทัน

 

Manny-Pacquiao_20120618212950293_1280_1280.vresize.1200.675.high.87

 

หลังจาก Nike ได้ยกเลิกสัญญากับปาเกียวแล้ว ทางนักข่าวก็ได้สัมภาษณ์ปาเกียวเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาตอบว่า “ผมมีความสุขดี ผมมีความสุขดีเสมอ เพราะพระเจ้าอยู่กับผลตลอดเวลายังไงล่ะ”

 

emo13

 

ดูท่าชื่อเสียงของแกคงจะป่นปี้ ไม่มีทางหวนกลับคืนแล้วล่ะ เล่นปล่อยออกมาสองดอกติดๆ กันแบบนี้ บางทีเรื่องบางอย่าง คิดได้แต่ไม่ได้แสดงออกก็ได้นะเหมียว ==

ที่มา BBC

Comments

Leave a Reply