ผู้รับบท Forrest Gump ตอนเด็ก ปัจจุบันกลายมาเป็นทหารผู้รับใช้ชาติเต็มตัวแล้ว!!

หนึ่งในภาพยนตร์คลาสสิคอมตะตลอดกาลของฮอลลีวู้ด Forrest Gump อัจฉริยะปัญญานิ่ม เรื่องราวของเด็กชายผู้ไม่สมประกอบเหมือนกับผู้อื่น แต่มีแรงผลักดันที่สามารถช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จได้ โดนใจผู้ชมทั้งในไทยและต่างประเทศเป็นอย่างมาก

 

young-forrest-military (4)

 

ซึ่งถ้าหากใครยังจำกันได้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายเป็นครั้งแรกในปีค.ศ. 1994 และบอกเล่าเหตุการณ์ในชีวิตของ Forrest Gump ตั้งแต่วัยเด็ก รับบทโดย Michael Conner Humphreys และหลายคนคิดว่าเมื่อเขาเติบโตขึ้นก็น่าจะเป็นดาราในวงการฮออลีวู้ดได้อย่างแน่นอน

 

Michael Conner Humphreys ผู้รับบท Forrest Gump วัยเด็ก

young-forrest-military (1)

 

แต่กระนั้นในปีค.ศ. 2004 Michael Conner Humphreys ตัดสินใจเข้าร่วมกับกองทัพสหรัฐฯ และออกภาคสนามในประเทศอิรักยาวนานถึง 18 เดือน ราวกับว่าเขาเป็นตัวตนของ Forrest Gump จริงๆ ซึ่งในภาพยนตร์ตัว Gump เองก็ได้เข้าร่วมรับใช้ชาติให้กับกองทัพสหรัฐฯ

 

young-forrest-military (3)

 

young-forrest-military (6)

 

เหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจเลือกที่จะเป็นทหารมากกว่าจะเป็นนักแสดงนั้น อันเนื่องมาจากในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ผู้กำกับได้พาเขาไปที่เกาะ Parris เพื่อไปชมเครื่องบินรบของจริง และการไปชมเครื่องบินรบครั้งนี้ก็กลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับเขาเต็มๆ

 

young-forrest-military (2)

 

ชื่อเล่นของเขาในกองทัพก็เรียกกันว่า ‘Gump’ และในระหว่างที่เขาลงวิ่งแข่งขันการกุศลระยะทาง 10 กิโลเมตร ผู้คนต่างตะโกนและส่งเสียงเชียร์ด้วยคำว่า ‘Run, Forrest Run’ แหม่!! สุดยอดจริงๆ นี่ #เหมียวเลเซอร์ นึกว่าเป็น Forrest ตัวจริงซะอีกนะเนี่ย

ที่มา : dailymail, theladbible

Comments

Leave a Reply