สุดเวทนา!! น้องหมาผู้น่าสงสารถูกมนุษย์ใจบาปจับมัด ก่อนปาข้าวของใส่อย่างโหดร้ายป่าเถื่อน

‘มนุษย์’ เรียกได้ว่าเป็นสัตว์ที่ประเสริฐกว่าสัตว์อื่นๆ มากที่สุด แต่ในขณะเดียวกัน ‘มนุษย์’ ก็เป็นสิ่งมีชีวิตที่ขึ้นชื่อได้ว่าโหดร้าย และน่ากลัวที่สุดในโลกเช่นกัน

และเรื่องราวที่เราจะนำมาเสนอต่อไปนี้ อาจจะทำให้คนรักสัตว์โดยเฉพาะน้องหมาใจสลายได้ เพราะเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2559 ทางสำนักข่าวต่างประเทศได้เผยคลิปวีดีโอแฉพฤติกรรมของพวกมนุษย์ใจบาป ที่ทำร้ายสัตว์ไม่มีทางสู้อย่างน้องหมาได้ลงคอ

 

omg1

 

ซึ่งจากภาพเราจะเห็นได้ว่า เจ้าสุนัขผู้โชคร้ายถูกจับมัดขาหน้ากางออก 2 ข้างในท่ายืน จากนั้นก็ถูกมนุษย์ใจโหดปามวนบุหรี่ และรองเท้าใส่ แถมยังหัวเราะออกมาด้วยความชอบอกชอบใจอีกด้วย เฮ้อ…เห็นแล้วสะเทือนใจมากจริงๆ

 

omg2

 

โดยคลิปวีดีโอที่เพื่อนๆ กำลังจะได้รับชมนี้ Laxmi Agarwal จากนครมุมไบ ประเทศอินเดีย ได้ทำการเผยแพร่ลงในเฟซบุ๊กที่ชื่อ Laxmi Agarwal พร้อมเขียนข้อความไว้ว่า เธอได้รับคลิปวีดีโอมาจากโซเชียลมีเดีย และขอให้ช่วยแชร์ต่อๆ กันเพื่อหาเบาะแสของผู้ถ่ายคลิป

 

omg5

 

***คำเตือน วีดีโอนี้อาจจะทำให้คนรักสัตว์สะเทือนใจได้ หากใจไม่ถึงห้ามดูเด็ดขาด***

 

ทั้งนี้คาดว่าคลิปดังกล่าว อาจถูกถ่ายขึ้นในอินเดีย ซึ่งตอนนี้กำลังถูกแชร์ต่อกันทั่วโลกออนไลน์ โดยชาวเน็ตที่ได้เข้ามาชมต่างก็พากันวิจารณ์ถึงการกระทำอันโหดร้าย และป่าเถื่อน พร้อมร้องขอให้เจ้าหน้าที่ออกมาช่วยสืบค้นหาตัวของผู้กระทำมารับโทษให้ได้

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply