หนุ่มเมาแล้วซ่า สักรูปไอ้จ้อนที่ขาซ้าย แต่พอสร่างเมาเท่านั้นแหละ…อายจนแทบแทรกแผ่นดินหนีเลย

‘รอยสัก’ เป็นงานศิลปะบนเรือนร่างที่ทำให้เกิดความสวยงาม และบ่งบอกถึงความเป็นตัวของตัวคุณเอง ซึ่งหากใครมีความคิดที่อยากจะสัก คุณจะต้องมองหารอยสักลายสวยๆ กันก่อนใช่ไหมละ

แต่สำหรับรอยสักของ Greg หนุ่มเมืองผู้ดีรายนี้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะมันเป็นรอยสักรูปอวัยวะเพศชาย ที่มีขนาดยาว 10 นิ้ว และความกว้างถึง 2 นิ้ว งานนี้หลายคนต้องเกิดความสงสัยแน่ๆ เลยใช่ไหมละว่า ‘รอยสักนี้ท่านได้แต่ใดมา’

 

tattoo1

 

ความจริงแล้วรอยสักรูปปิกาจู้ขนาดใหญ่นี้  หนุ่ม Greg ได้มาด้วยความเมาและคึกคะนอง หลังจากที่เขาได้เข้าร่วมงานปาร์ตี้ที่มากัลลัฟ ประเทศสเปน

 

tattoo2

 

ซึ่งในตอนแรกเขาเข้าใจว่า มันอาจเป็นการวาดด้วยหมึกปากกาธรรมดาๆ จนกระทั่งมารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่พยายามลบมันออกเนี่ยแหละ เพราะลบเท่าไหร่มันก็ลบไม่ออกสักที ตายละว้า…แล้วจะทำอย่างไรละเนี่ย เห็นแล้วอายแทนเลย

 

tattoo3

 

และแล้วสวรรค์ก็ทรงเมตตาส่งรายการโทรทัศน์ Tattoo Fixers ทางช่อง E4 ของประเทศอังกฤษเข้ามาช่วยเหลือ โดยการสร้างรอยสักใหม่ให้กับเขา เปลี่ยนจากรูปปิกาจู้ที่น่าอาย กลายมาเป็นรอยสักสุดเท่ที่อลังการกว่าเดิมเยอะ!!

 

tattoo4

 

เรียกได้ว่ารอยสักเดิมของเขามันช่างอลังการงานสร้างมากจริงๆ ถึงขนาดช่างสักยังบอกว่า มันมีขนาดใหญ่มากจึงต้องสร้างรอยสักที่ใหญ่กว่าเพื่อปิดบังให้มิด

 

tattoo5

 

ในที่สุดภารกิจก็สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี หนุ่มรายนี้ได้รอยสักใหม่เป็นรูปหัวสิงโตสไตล์ญี่ปุ่นแทนไอ้จ้อนอันเดิม เรียกได้ว่าสร้างความพึงพอใจให้กับเขา และผู้ร่วมรายการเป็นอย่างมากเลยละ

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply