ชวนเล่นเกม “Red Carpet Rampage” ช่วย “Leonardo DiCaprio” คว้ารางวัลออสการ์กันเถอะ!!

เรียกว่ากลายเป็นที่ล้อเลียนกันอยู่ตลอดจริงๆ สำหรับ Leonardo DiCaprio ดาราหนุ่มใหญ่มากฝีมือ ที่ทั้งชีวิตประสบความสำเร็จมาอย่างมากมาย ขาดเพียงอย่างเดียวคือรางวัลออสการ์เท่านั้น จนเค้าแทบจะถอดใจไม่หวังอีกแล้ว หลังจากเข้าชิงมาแล้วถึง 4 ครั้ง แต่ก็ปิ๊วหมด

และในปีนี้เค้าก็ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์อีกครั้ง กับหนังย้อนยุคสุดดิบ “The Revenant” ซึ่งแฟนๆ ทั่วโลกต่างช่วยเชียร์ให้เขาได้รับรางวัลนี้ซักที่ แต่หนทางอาจไม่ราบรื่นอย่างนั้น เพราะเขายังมีคู่แข่งสุดหินอีกหลายต่อหลายคน ที่พร้อมจะมากระชากรางวัลไปจากมือเขา

 

Help-Leonardo-DiCaprio-Win-an-Oscar-in-Red-Carpet-Rampage-Video-Game-dooddot-1

 

ด้วยเหตุทาง สตูดิโอ The Line จึงทำเกม “Red Carpet Rampage” ขึ้นมา เพื่อให้ทุกคนช่วยพาพ่อหนุ่มลีโอของเราไปถึงรางวัลออสการ์  ซึ่งวิธีการเล่นก็ไม่ยาก แค่กด G-H วิ่งไปเรื่อยๆ และกด Space Bar เพื่อกระโดดหลบ จนกว่าไปจะไปถึงเส้นชัย

 

Help-Leonardo-DiCaprio-Win-an-Oscar-in-Red-Carpet-Rampage-Video-Game-dooddot-2

 

แต่ระหว่างทางเราจะมีคู่แข่งมาร่วมแข่งด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Eddie RedmayneBryan CranstonMichael Fassbender, และ Matt Damon ซึ่งถ้าเราช้า เราอาจโดนคนอื่นวิ่งแซงไปรับรางวัลได้ ใครที่สนใจ ลองไปเล่นกันได้เลยที่นี่ (Red Carpet Rampage)

 

Emo new (2)

 

เรียกว่าเอาใจช่วยกันทั้งโลกเลยจริงๆ สำหรับการคว้ารางวัลออสการ์ครั้งนี้ของลีโอ ถ้าครั้งนี้ยังไม่ได้อีก เหมียวว่าเขาคงถอดใจแล้วล่ะ ฮาา คนอะไรเข้าชิงห้าครั้ง ไม่ได้ซักครั้งเดียว

ที่มา Red Carpet Rampage

Comments

Leave a Reply