สุดช้ำ!! หนุ่มจีนแก้ผ้าล่อนจ้อนนอนกรีดร้องอยู่กลางถนน เหตุเพราะสาวไม่รับรักในวันวาเลนไทน์

วันวาเลนไทน์ นอกจากจะเป็นวันแห่งความรักแล้ว ยังเป็นวันช้ำรักด้วยนะ เพราะมีหลายคู่ที่สุขสมหวัง แต่กลับอีกหลายๆ คู่ก็กินแห้วไปตามๆ กัน

เหมือนดังเช่นกรณีหนุ่มนักศึกษาปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในประเทศจีน ที่เกิดอาการช้ำรักอย่างหนักเพราะสาวไม่รับรักในวันวาเลนไทน์ งานนี้เขาจึงได้ทำสิ่งที่ไม่คิดคิดขึ้น…

 

Chinese man1

 

โดยเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2559 ทางสำนักข่าวต่างประเทศ ได้เผยภาพสุดอุจาดของหนุ่มจีนรายนี้ กลางถนนหวังกวนจวง ในเมืองจี่หนาน มณฑลซานตง ประเทศจีน ในสภาพเปลือยล่อนจ้อน รอบๆ ตัวมีเศษดอกไม้กระจัดกระจายเต็มไปหมด

 

Chinese man2

 

ซึ่งสาเหตุที่ทำให้เขาได้กระทำสิ่งที่น่าอายเช่นนี้ เป็นเพราะว่าอาจารย์สาวที่เขาแอบชอบ ได้ปฏิเสธความรัก และไม่ยอมสานสัมพันธ์กับเขานั่นเอง

 

Chinese man3

 

เท่านั้นยังไม่พอนอกจากจะนอนแก้ผ้าเปลือยล่อนจ้อนไม่อายฟ้าดินแล้ว หนุ่มรายนี้ยังนอนดิ้น และกรีดร้องออกมาด้วยความปวดใจเป็นเวลานานร่วมครึ่งชั่วโมงต่อหน้าผู้คนมากมาย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวของเขาออกไปในที่สุด

 

 

เมื่อคลิปวีดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงสู่โลกโซเชียล ชาวเน็ตต่างก็ออกมาให้ความเห็นกันมากมาย โดยมองว่าหนุ่มรายนี้ทำตัวเหมือนเด็กอนุบาล ขณะที่บางส่วนมองว่า อาจารย์สาวคิดถูกแล้วละ ที่ไม่รับรักหนุ่มรายนี้

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply