John Boyega ตั้งข้อสังเกต ความสัมพันธ์ระหว่าง Fin และ Poe อาจมากกว่า ‘แค่เพื่อนกัน’ ซะแล้ว!?

สำหรับนิยามของเรื่องนี้คงต้องบอกว่า ‘อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้’ เพราะล่าสุด John Boyega ดาราหนุ่มของเราพึ่งออกมาเผยถึงความเป็นไปได้ ที่ชาวสีม่วงจะต้องฟินกันอย่างมากแน่นอน

John Boyega (ที่รับบทบาทเป็นสตอร์มทรูปเปอร์ Fin) ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวความจิ้นที่มีความเป็นไปได้ของ Fin (ตัวละครของเขา) และ Poe Dameron ที่รับบทบาทโดย Oscar Issac ที่อาจเป็นไปได้มากกว่าเพื่อนซะแล้ว

 

ระ ระ ระ หรือว่าาาา!?

1

 

อย่างไรก็ดีทั้งสองได้ใส่เสื้อผ้าของกันและกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะ แถมเคยผ่านเหตุการณ์เฉียดตายมาด้วยกันซะด้วย โดยเฉพาะหลังจากที่เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภาค 8 แล้ว ‘อะไรก็เกิดขึ้นได้จริงๆ ในภาคนี้’ John กล่าว

John Boyega ได้ให้สัมภาษณ์เล็กน้อยหลังเวทีหลังจากได้รับรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม BAFTA Awards ว่า ‘ขณะที่ผมและ JJ. Abrams คุยกันเกี่ยวกับเรื่องบทบาทของผม เขาได้กล่าวกับผมว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองเป็นแบบผองเพื่อนพี่น้องเท่านั้น แต่ Mark Hamill (คนรับบท Luke Skywalker) กลับกล่าวกับผมต่างออกไป…’

‘ไอ้หนู อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ ขนาดตอนชั้นแสดงเป็น Luke Skywalker ยังไม่รู้เลยว่า Darth Vader เป็นพ่อของ Luke…เราไม่ทีทางรู้หรอกว่าพวกเขาจะใส่อะไรลงไป’ Mark พูดกับ John

 

John Boyega

2

 

การที่เขาออกมาแสดงความคิดเห้นแบบเปิดเผยอย่างนี้ก็รู้สึกอุ่นใจเหมือนกันนะเนี่ยว่าที่เขาคิดก็เป็นเพียงแค่บทบาทการแสดงเท่านั้น แต่ก็นั่นแหละ ใครจะไปรู้ล่ะ ฮร่าาาา

 

แต่เหมือนว่าอีกหนึ่งผู้กำกับคนสำคัญ Rian Johnson จะอินกับไอเดียนี้นะเนี่ย ฮ่าๆๆๆๆ

3

 

ก็ต้องรอดูกันต่อไปกับ สตาร์ วอร์ส 8 ที่จะเข้าฉายในวันที่ 15 ธันวาคม 2559 นี้ล่ะ อิอิ

4

 

แหม๊…โดยส่วนตัวแล้ว #จ่าสิบเหมียว คิดว่า ด้วยยุคสมัยที่ต่างออกไป เรื่องแนวนี้เป็นสิ่งที่ยอมรับกันได้มากมายทั่วโลก ก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรหรอกน๊ออออ อิอิ

ที่มา: Metro , Rian Johnson

Comments

Leave a Reply