เด็กชายวัย 6 ขวบพยายามตัดไอ้จ้อนของตนเองทิ้ง หลังพบว่าตัวเองอยากเป็นเด็กผู้หญิง

หญิงสาวหลายๆ คนมักพูดว่า อยากเกิดเป็นผู้ชาย เพราะชีวิตผู้หญิงนั้นแสนยากลำบาก แต่สำหรับเด็กชายวัย 6 ขวบคนนี้ สิ่งเดียวที่เขาไม่พึงพอใจในชีวิต ก็คือการที่ต้องเกิดมาในร่างผู้ชายนี้เอง

เด็กชายคนนี้มีชื่อว่า Briella Carmichael วัย 6 ขวบ นับตั้งแต่เขาจำความได้ เขามักชื่นชอบสิ่งของของผู้หญิงมากกว่าของของผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นของเล่นหรือว่าเสื้อผ้า และเขาบอกแม่ของเขาว่า ทุกครั้งที่เขามองเข้าไปในกระจก เขามองเห็นตนเองเป็นเด็กผู้หญิง

 

1

 

วันหนึ่งเขาถามแม่ของเขาว่า ถ้าเขาโตขึ้นไป เขาต้องมีหนวดเหมือนพ่อหรือเปล่า เมื่อได้คำตอบเขาก็ร้องไห้ฟูมฟายในทันที พร้อมถามว่า “ทำไมหนูไม่เกิดมาเป็นผู้หญิง โตไปไอ้นั่นของหนูจะหายไปมั้ย?”

ทันทีที่ Kirra แม่ของเขาได้ยินคำถามแบบนั้น เธอก็รู้ได้ทันทีว่า นั่นไม่ใช่เรื่องปกติซะแล้ว “ฉันช็อคมาก ฉันไม่ได้ตอบคำถามของเขา ฉันรู้ในทันทีว่า พวกเราต้องการความช่วยเหลือแล้วล่ะ”

 

2

 

หลายคนบอกว่า Briella คงจะเป็นเกย์อย่างแน่นอน ซึ่ง Kirra เองก็เข้าใจ แต่เธอไม่คิดว่าเรื่องราวมันจะเลวร้ายลงถึงขนาดนี้ เพราะวันหนึ่ง Briella กลับทำร้ายตัวเอง เพราะความไม่อยากเป็น “ชาย” ของเขาเอง!!

“ฉันไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่คงเป็นมาซักระยะเวลาหนึ่งแล้วแน่นอน ที่เขาพยายาม “ตัด” อวัยวะเพศของตนเอง ซึ่งทำให้มันมีอาการบวมและติดเชื้อ”

 

4

 

“และมีช่วงหนึ่งที่เขาไปโรงเรียน และกลับมาพร้อมกับอาการขาดน้ำ ปากของเขาแห้งไปหมด เขาบอกว่าเขาไม่ได้ดื่มน้ำ เพราะไม่อยากเข้าห้องน้ำชายที่โรงเรียน”  Kirra กล่าว

หลังจากนั้นพวกเธอจึงไปปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพศ และหลังจากทำการทดสอบ Briella ถูกวิเคราะห์ว่า มีภาวะความไม่พอใจในเพศตัวเอง

 

5

 

เวลาอยู่ที่ Briella ขอให้คนในครอบครัวเรียกเธอเหมือนเป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง และหลังจากนั้น พ่อแม่ของเธอก็ค่อยๆ ซื้อข้าวของที่เป็นของผู้หญิงเข้าบ้าน ซึ่งทำให้ Briella มีความสุขมากๆ

แม้ทุกคนในครอบครัวของเธอจะเข้าใจเธอแล้ว แต่อีกอย่างหนึ่งที่ Briella ต้องเผชิญคือ เพื่อนๆ ที่โรงเรียน เพราะเด็กๆ หลายคน มักถามเธอว่า เธอเป็นผู้หญิงหรือเป็นผู้ชายกันแน่ และมักจะเรียกเธอด้วยชื่อเก่า Baylin

ซึ่งทางครอบครัวของ Briella ต้องขอความร่วมมือกับทางโรงเรียน ให้มีการสอนเรื่องความหลากหลายทางเพศในสังคมให้กับเด็กๆ

 

6

 

“ก่อนหน้านี้ตอนที่เธอยังเป็น Baylin เธอไม่มีเพื่อนแม้แต่คนเดียว เพราะเธอมักอยู่เงียบๆ และไม่สุงสิงกับใคร แต่หลังจากทีเธอเปลี่ยนเป็น Briella เธอก็มีเพื่อนกลุ่มใหม่เป็นผู้หญิง และเธอได้สร้อยคอจากเพื่อนด้วย และเธอก็มีความสุขขึ้นมากจริงๆ”

 

8

 

สำหรับพ่อแม่แล้ว คงไม่มีอะไรน่ายินดีไปกว่าการที่ได้เห็นลูกตัวเองมีความสุข ไม่ว่าเขาหรือเธอจะเลือกเป็นแบบไหนก็ตาม

ยังไงเหมียวก็ขอยินดีกับ Briella ด้วย ขอให้หลังจากนี้ชีวิตมีแต่ความสุขนะฮะ

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply