ไอเดียแจ่ม อุปกรณ์สูบสายเขียวจากขนม Twinkie ที่พิสูจน์ได้เลยว่า พวกนายมันอัจฉริยะชัดๆ !!!

ก่อนอื่น #จ่าสิบเหมียว ก็ต้องขอออกตัวก่อนเลยล่ะว่า เป็นคนหนึ่งที่ไม่ได้เป็นชาวสายเขียว แต่เห็นไอเดียนี้ก็รู้สึกว่าทำไปได้หน๊ออออ และเป็นอะไรที่ฮาดี เลยอยากเอามาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันล่ะ

ในส่วนของประเทศสหรัฐอเมริกานั้น หลายๆ รัฐก็ได้เปิดให้กัญชา เป็นพืชถูกกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และใช้สำหรับการแพทย์หลายขนาน แถมเก็บภาษีกันอย่างถูกกฎหมายจนรายได้เข้ารัฐเป็นกอบเป็นกำ…เมื่อบังคับให้เลิกไม่ได้ ก็ดันขึ้นให้ถูกกฎหมาย เก็บภาษีอย่างเป็นระบบไปซะเลย หลายๆ ประเทศน่าเอาเป็นตัวอย่างนะเนี่ย -*-

แต่ก็นั่นล่ะเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกัน เป็นไอเดียดีๆ สำหรับการทำอุปกรณ์สูบที่ต้องบอกว่าแสนจะหอมหวานยั่วยวนที่สุดเลยก็ว่าได้ของพ่อหนุ่ม Tymbussanich ที่นำขนมยอดฮิตอย่าง Twinkie (คล้ายๆ ขนมไข่บ้านเราแต่สอดไส้ครีม) มาทำแบบฟินๆ กันเลยล่ะ

 

แบบนี้เลย อื้อหืออออออ

2

 

หลังจากที่หนุ่ม Tym Bussanich คิดค้นสูตรนี้สำเร็จ เขาก็แชร์ประสบการณ์ลงอินสตาแกรมของเขาทันที

333

 

จากการใช้หลอดสร้างช่องให้เกิดขึ้นข้างใน

444

 

ท๊ะด๊าาาาาา!!!

555

 

โดยความรู้สึกส่วนตัวและประสบการณ์ที่ #จ่าสิบเหมียว เคยทานขนมชนิดนี้แล้วก็รู้สึกว่า สูตรนี้น่าจะอร่อยหอมหวานมันมากๆ เลยทีเดียว ฮ่าๆๆๆ

 

ลองมาชมวิดีโอกันเต็มๆ ได้ที่นี่

Twinkie pipe!!!! The sweetest weed ever smoked!!! TAG EVERYONE #foodbeast

วิดีโอที่โพสต์โดย Tym Bussanich (@tymbussanich) เมื่อ

 

ก็เหมือนที่ #จ่าสิบเหมียว เกริ่นไว้ในตอนต้นเรื่องว่าดูไอเดียเจ๋งๆ ของเค้าแล้วมันฮาดี อยากให้ดูตรงจุดที่ว่าคิดได้ยังไงหน๊อออ มากกว่า เอ๊ะ หรือว่าการเข้าสู่สายเขียว มันทำให้ไอเดียและความคิดสร้างสรรค์กระฉูดจริงๆ อิอิ

ที่มา: Buzzfeed , Tymbussanich

Comments

Leave a Reply