สุนัขพี่น้องในเนเธอร์แลนด์ สนิทกันจนไม่ยอมแยกไปไหน กลายเป็นภาพถ่ายที่หวานแหววยิ่งกว่าคนเลย

เหล่ามะมาเอง แม้จะไม่สามารถแสดงความรักออกมาได้ทางคำพูดหรือสีหน้า แต่มันไก็ยังสามารถแสดงออกมาได้ผ่านการกระทำและท่าทางนะ อย่างเจ้าหมา 2 ตัวที่#เหมียวฟิ้น จะมานำเสนอในวันนี้

 

1

 

นี่เป็นเรื่องราวของสุนัขไล่แกะพี่น้องเพศเมียที่ชื่อว่าเจ้า Sophie และ Sarah จากเมือง Sibculo ประเทศเนเธอร์แลนด์ พวกมันทั้งคู่รักกันมากจนแทบจะไม่เคยแยกจากกันเลย ไม่ว่าพี่สาวของมันจะไปที่ไหน น้องสาวก็จะต้องตามไปด้วยทุกที่

 

13

 

ตามการบอกเล่าของเจ้านายพวกมันบอกว่าเจ้า Sophie มักจะชอบถ่ายภาพประหนึ่งเป็นนางแบบ และเมื่อเจ้า Sarah เห็นเข้าก็เลยขอเข้ามาถ่ายด้วย กลายเป็นว่าทั้งคู่เป็นนางแบบไม่ห่างจากกล้องเลยทีเดียว

 

12

 

ทั้งนี้ความดีความชอบทั้งหมดคงต้องยกให้เจ้านายอย่างนาย Cees Bol วัย 48 ปี ที่ถ่ายภาพออกมาได้สวยงาม โดยเขาให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่า “มันแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะจับพวกมันสองตัวแยกออกจากกัน”

 

11

 

นาย Bol ยังพูดต่ออีกว่า “พวกมันตัวติดหนึบมาก เหมือนเพื่อนสนิทกันมานาน พวกมันทำทุกอย่างร่วมกัน ทั้งเล่น กิน ออกไปเดินเหมือนกับฝาแฝดเลย ผมชอบถ่ายรูปพวกมัน มันรู้สึกดีที่ได้เห็นสุนัขมีความสุข และรู้สึกดียิ่งกว่าเมื่อเห็นคนสนุกสนานไปกับรูปภาพของพวกมัน”

 

10

 

9

 

8

 

7

 

6

 

5

 

4

 

3

 

2

 

เห็นภาพพวกมันถ่ายรูปคู่กันแล้วรู้สึกสดชื่นจริงๆ

นี่แหละนะความสวยงามของเหล่าสัตว์โลก

Emo new (10)

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply