10 ดาราสาวคนดัง ที่คุณอาจไม่รู้ว่า พวกเธอไปผ่าตัด ‘ลดอึ๋ม’ มา เพราะที่มีอยู่มันใหญ่เกินไป!!!

ค่านิยมในปัจจุบันนั้น การมีหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ดีสำหรับสาวๆ แต่ก็นั่นล่ะบางครั้งมันก็เป็นภาระเหมือนกัน เพราะขนาดและไซส์ที่มันออกจะใหญ่เกินไปจนเกินพอดี ทำอะไรก็ติดขัดกันไปเสียหมด

แต่สำหรับดาราดังทั้ง 10 คนนี้ก็ผ่าตัดศัลยกรรมเหมือนกัน แต่เป็นการ ‘ลด’ ความอึ๋มของพวกเธอ!!! ด้วยจะเหตุผลใดก็แล้วแต่ เรามาชมกันเลยดีกว่าว่ามีใครบ้าง…

 

Patricia Heaton หลังจากที่เธอมีลูกน้อย 4 คน เธอก็รู้สึกว่าหน้าอกของเธอนั้นหย่อนยาน และไม่สามารถใส่เสื้อผ้าสวยๆ ได้ เลยไปผ่าลดไซส์เพื่อให้กระชับขึ้น

3

 

Pamela Anderson มีชื่อเสียงโด่งดังด้วยหน้าอกอันกลมกลึงสวยงามของเธอ แต่สิ่งที่ช็อคทุกคนคือเธอไปลดไซส์ของมันซะงั้น…แต่ภายหลังเธอก็ใส่เพิ่มให้กลับมาเป็นไซส์เดิมแล้ว

6

 

Queen Latifah เหตุผลหลักที่เธอไปผ่าลดอึ๋มก็เพราะว่าอาการปวดหลังและความยากลำบากในการออกกำลังกายที่อึ๋มเธอสร้าง แต่กระนั้นเธอเลือกใช้การออกกำลังกายเพื่อลดอึ๋มของเธอแทน

4

 

ด้วยการที่มีโครงร่างเล็ก ดาวตลกสาว Janeane Garofalo เลยไปผ่าตัดลดอึ๋มมา และมันทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นทั้งในการแสดงและการใช้ชีวิต

5

 

เรียกได้ว่าเป็นที่จับตามองของหลายคนเลยทีเดียวกับ Jennifer Connelly หลายคนไม่เชื่อว่าในอดีตเป็นหน้าอกของเธอจริงๆ ที่ไม่ได้ศัลยกรรม อย่างไรก็ตาม ในวัย 40 ปีตอนนี้ เธอได้ลดไซส์ลงแล้วล่ะ

7

 

Drew Barrymore ไป่าลดไซส์ตอนปี 1992 หลังจากรู้สึกว่ามันใหญ่เกินไป ทำให้คนอื่นมองแต่หน้าอกของเธอตลอด แถมยังทำให้เธอปวดหลังอีก

8

 

Soleil Moon Frye ในวัยเพียง 16 ปี เธอต้องทำการผ่าตัดศัลยกรรมเพื่อลดอึ๋มของเธอ เพราะหน้าอกที่ใหญ่เกินขนาดของเธอ

9

 

Ariel Winter ราวๆ ปีก่อนเธอได้ผ่าตัดลดอึ๋มไป ด้วยวัยเพียง 18 ปี เนื่องจากเธอมีหน้าอกที่ใหญ่เกินพอดี (ในความคิดของเธอ) ‘ฉันอายุ 15 และมีคัพ F คุณลองคิดดูสิว่ามันลำบากขนาดไหน’

10

 

Katie Price นางแบบชุดชั้นในคนนี้เคยไปผ่าเสริมอึ๋มมา แต่สุดท้ายเธอรู้สึกว่ามันใหญ่เกินไป จนต้องไปลดคัพถึงสองครั้งสองคราเลยทีเดียว

1

 

Heidi Montag เป็นที่รู้กันว่าเธอเสพติดศัลกรรมอย่างมาก แต่สุดท้ายสติของเธอก็เหมือนกลับคืนมา และค่อยๆ ผ่าอึ๋มที่เคยเสริมออก ให้กลายเป็นคัพ C (ตามที่เธอให้ข้อมูล)

2

 

แต่ละคนก็มีเหตุผลที่แตกต่างกันไปเนาะ แต่ #จ่าสิบเหมียว เห็นด้วยในเรื่องการทำเพื่อสุขภาพนะจ๊ะ คงไม่มีเหตุผลใดที่จะสำคัญไปกว่าเรื่องนี้อีกแล้วล่ะ

ที่มา: Orzzzz

Comments

Leave a Reply