เด็กหนุ่มตัดสินใจมอบดอกไม้ให้สาวทั้งโรงเรียน เพราะอยากให้ผู้หญิงทุกคนมีความสุขในวันวาเลนไทน์!!

เทศกาลแห่งความรักหวานมุ้งมิ้ง โลกนี้กลายเป็นสีชมพู วาเลนไทน์เดย์ ใครมีคู่ก็สวีทหวานกันไป ส่วนใครที่ไม่มีก็ไม่ต้องน้อยใจไป อย่างน้อยเราก็มีความรักรออยู่ที่บ้าน (โลกสวยแป๊บ)

ว่าแต่มันก็กลายมาเป็นประเพณีมอบของขวัญสื่อรักให้แก่กันและกันไปทั่วโลก ถือว่าเป็นโอกาสอันดีที่จะได้บอกรักใครซักคน

 

Hayden Godfrey วัย 17 ปี

flower-for-all-girls (1)

 

และวัยรุ่นมักจะเป็นวัยที่มีการเซอร์ไพรส์มากที่สุด โดยหนุ่มวัย 17 ปี Hayden Godfrey นักเรียนจาก Sky View High School จาก Smithfield รัฐ Utah ก็เกิดความคิดดีๆ ที่จะมอบให้กับสาวๆ ทั้งโรงเรียนในช่วงวันวาเลนไทน์

 

flower-for-all-girls (2)

 

คุณแม่ของเขา Erin บอกว่าย้อนไปในช่วงวัยประถม เขารู้สึกได้ว่าหัวใจของเขาแตกสลาย ไม่ใช่เพราะว่าอกหัก แต่เป็นการที่ได้เห็นสาวๆ เดินกลับบ้านมือเปล่าในวันวาเลนไทน์ ‘เขาอยากให้ผู้หญิงทุกคนได้รับรู้ถึงความสุข’

 

flower-for-all-girls (4)

 

และมาในปีนี้ เขาอยากจะแสดงให้เห็นถึงความสุขและความอ่อนโยน ทำการซื้อดอกคาเนชั่นกว่า 900 ดอก เพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนหญิงทุกคนในโรงเรียนจะได้รับดอกไม้ติดมือกลับบ้านไปในวันวาเลนไทน์

 

flower-for-all-girls (5)

 

flower-for-all-girls (9)

 

หลายคนอาจจะสงสัยว่าซื้อดอกไม้มาเยอะขนาดนี้ เขาเอาเงินมาจากไหน เงินทั้งหมดที่นำมาซื้อดอกไม้ก็ได้มาจากการทำงานภายในร้าน McDonald, ภัคตาคารอาหารเม็กซิกัน, ร้านขายของชำ เป็นเวลาทั้งหมด 1 ปีครึ่ง รวมมูลค่าดอกไม้ทั้งสิ้น 450 ดอลลาร์ (16,000 บาท)

 

flower-for-all-girls (6)

 

และการจะมอบดอกไม้ให้กับนักเรียนหญิงทั้งโรงเรียน จะเป็นไปไม่ได้เลยหากว่ามีเพียงแค่ตัวเขาคนเดียว เพื่อนๆ กว่า 20 คนก็มาช่วยกันเตรียมงานและช่วยกันมอบดอกไม้ให้กับนักเรียนหญิงทั้งหมด 834 คน ในช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

flower-for-all-girls (7)

 

flower-for-all-girls (8)

 

‘ผมคิดว่าไม่มีอะไรที่จะสามารถมาเทียบเท่ากับการได้เห็นผู้หญิงทุกคนที่คุณพบเจอในชีวิตกำลังถือดอกไม้แล้วก็เดินผ่านไปมาในห้องโถงแบบนี้’ Hayden โพสต์ไว้ใน Facebook ส่วนตัว

 

flower-for-all-girls (3)

 

บางคนอาจจะสงสัย นี่เป็นแผนการหาแฟนของพ่อหนุ่ม Hayden ด้วยรึเปล่า บอกเลยว่าเขามีแฟนแล้วจ๊ะ เธอก็คือ Lilyan Sharp ผู้นี้นี่เอง

 

So I did a thing today.Today I passed out 900 carnations, one to every girl at SVHS and it was totally worth it. I don... Posted by Hayden Godfrey on Thursday, February 11, 2016
  อีกทั้งแฟนยังภูมิใจในความคิดของเขาด้วย กล่าวว่าเขาเป็นคนที่วิเศษมากๆ ที่สามารถทำให้นักเรียนหญิงทุกคนในโรงเรียนมีรอยยิ้มในวันนั้น ใจหล่อมากเลยน้องงงงงง!! ที่มา : abcnews, buzzfeed, Hayden Godfrey

Comments

Leave a Reply