ลูกสาวออกเดินทางไปออสเตรเลีย ถ่ายภาพรำลึกถึงพ่อที่เสียชีวิตไป ในสถานที่และแอ็คเดียวกัน

การจากลา แม้มันจะเป็นเรื่องที่โหดร้าย แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็มีแต่ต้องทำใจยอมรับมันและดำเนินชีวิตต่อไป เช่นเดียวกับวัยรุ่นสาวที่ชื่อ Chrisya Sabaru ที่สูญเสียคุณพ่อไป

 

1

 

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Boredpanda ได้เปิดเผยเรื่องราวของ Chrisya Sabaru หญิงสาวที่เดินทางไปเรียนต่อที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เธอสูญเสียคุณพ่อไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ปี 2013 และในวันนี้เองก็ถือเป็นวันครบรอบ 3 ปีที่คุณพ่อของเธอจากไป

 

2

 

ด้วยความคิดถึงคุณพ่อที่จากไปอย่างสุดหัวใจ Chrisya จึงบรรเทาความคิดถึงของเธอด้วยการออกเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ ในเมลเบิร์น ซึ่งเป็นสถานที่ที่คุณพ่อของเธอได้เคยไปและถ่ายรูปเก็บเอาไว้

 

3

 

Chrisya ได้เล่าวว่าเมื่อปี 2011 คุณพ่อและคุณแม่ของเธอได้เคยเดินทางมาเที่ยวที่เมลเบิร์นแล้วครั้งหนึ่ง และถ่ายรูปตามจุดต่างๆ ของเมือง เธอจึงไปค้นหาภาพเหล่านั้นมาดูอีกครั้งและตัดสินใจออกเดินทางไปตามจุดต่างๆ ที่พ่อของเธอเคยมา และทำท่าเดียวกับคุณพ่อของเธอ เพื่อระลึกถึงคุณพ่อที่จากไป

 

4

 

Chrisya บอกกับชาวเน็ตว่า “14 กุมภาพันธ์ปีนี้จะเป็นวันครบรอบ 3 ปีที่พ่อของฉันจากไป ฉันยังคงคิดถึงเขาสุดหัวใจ ฉันเลยตัดสินใจเชื่อมต่อและยอมรับการจากไปของเขาในแบบที่ไม่เหมือนใคร”

 

5

 

นอกจากนี้เธอยังเตือนคนอื่นๆ ด้วยว่า หากคุณได้รับแรงบันดาลใจดีๆ จากเรื่องของเธอและอยากจะเอาไปทำตามบ้าง ก็ขอให้รีบๆ ทำก่อนที่มันจะสายเกินไปนะ

 

6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

11

 

12

 

 

มีอะไรดีๆ ที่อยากจะทำให้คนรัก ไม่ว่าจะแฟน เพื่อน พ่อแม่พี่น้อง ก็รีบๆ ทำเข้านะ เราไม่มีวันรู้ได้เลยว่าเราจะจากกันวันไหน ใช้ชีวิตอย่างมีค่านะทุกคน

emo3

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply