เละตุ้มเป๊ะ ละละเละตุ้มเป๊ะ!! หน้าเพจรายการข่าวโบ้ย GTA โดนชาวเน็ตรุมยำทั้งวันทั้งคืน

กลายเป็นประเด็นร้อนระอุในโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว หลังจากที่มีการนำเสนอข่าววัยรุ่นเลียนแบบเกม GTA ไปทำร้ายร่างกายและปล้นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ซึ่งหน้าที่สื่อก็ต้องนำเสนอข่าวกันไป แต่ดันไปจุดประเด็นโบ้ยความผิดให้เกมแต่เพียงผู้เดียว

 

blame-on-me9

 

และตอกย้ำกับ ‘เกมผิด คนไม่ผิด’ กับรายการคุยข่าวช่อง8 ที่นำเสนอข่าวดังกล่าวเช่นกัน ดังที่นำเสนอไปใน ข่าวเก่า ที่ผู้ประกาศข่าวท่านหนึ่งกล่าวอย่างออกอารมณ์ว่าเกม GTA เนี่ยมันไม่ดีนะ มีเนื้อหาที่รุนแรง ต่างประเทศเค้าแบนกันแล้ว

 

blame-on-me10

 

ซึ่งหลังจากที่ทางเพจคุยข่าวช่อง8 โพสต์คลิปรายการปุ๊บ เกิดต้านทานกระแสโวยไม่ไหวกับการโบ้ยความผิดให้เกม ลบคลิปดังกล่าวหายไปในกลีบเมฆ โดยไม่มีการชี้แจงอะไรต่อจากนี้เลย

 

และโพสต์ล่าสุดทางของเพจก็ผ่านมานานกว่า 22 ชั่วโมงแล้ว สังเกตได้ว่าตอนนี้หน้าเพจก็ยังโดนชาวเน็ตรุมสับไม่ยั้งอย่างต่อเนื่อง ทั้งคอมเม้นตามโพสต์ต่างๆ รวมไปถึงการโพสต์บนหน้าเพจด้วย เรามาดูบางส่วนกันว่าจะเละเทะแค่ไหน

 

บางส่วนจากคอมเม้นใต้โพสต์ในเพจ

blame-on-me

 

blame-on-me1

 

blame-on-me2

 

และบางส่วนจากโพสต์หน้าเพจ

blame-on-me3

 

blame-on-me5

 

blame-on-me6

 

blame-on-me8

 

blame-on-me7

 

Deadpool ก็มา!!

blame-on-me4

 

ในตอนนี้หน้าเพจก็ยังคงโดนยำอย่างต่อเนื่อง ไม่มีทีท่าตอบโต้กลับจากทางรายการแต่อย่างใด ถ้าใครอยากตามไปอ่านก็เข้า ที่นี่ เลยจ้า แต่ยังไงก็ตามควรที่จะแสดงความคิดเห็นให้มีขอบเขตกันด้วยนะจ๊ะ ไม่ใช่ว่าตามน้ำ ด่าสาดเทเสียกันจนเกินไป

นำเสนอโดย #เหมียวเลเซอร์

Comments

Leave a Reply