หญิงใจเด็ด กำลังจะโดนพี่เขยข่มขืน คว้าเคียวตัดจู๋ขาดสะบั้น พร้อมนำชิ้นส่วนไปส่งตำรวจ!!

ปัญหาของการข่มขืนเกิดขึ้นทั่วโลก ไม่เว้นแต่ละวัน ซึ่งหากเหยื่อที่โดนข่มขืนไปแล้วก็มักจะไม่ยอมออกมาต่อสู้หรือเปิดโปงพฤติกรรมอันชั่วช้าเหล่านี้ให้กับผู้อื่นฟัง แต่ก่อนที่มันจะเกิดขึ้น ผู้หญิงสามารถป้องกันตัวเองได้ อย่างเช่นหญิงใจเด็ดวัย 32 ปี จากอินเดียผู้นี้

 

cut-penis-off-sickle (1)

 

เว็บไซค์ Times of India มีรายงานเกี่ยวกับเหตุการณ์ข่มขืนเกิดขึ้นที่ย่าน Sidhi ในรัฐมัธยประเทศของอินเดีย โดยที่หญิงวัย 32 ปีรายหนึ่ง เข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับอวัยวะเพศชายที่ถูกตัดมาด้วย เนื่องจากเธอถูกพี่เขยพยายามทำการข่มขืน!!

 

หลังจากที่ตำรวจทราบเรื่องก็เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อพยายามรักษาบาดแผลจากการโดนเคียวตัด แต่กลับพบว่าชายผู้ถูกกล่าวหาคนดังกล่าวผูกคอตายแขวนกับต้นไม้ที่อยู่บริเวณใกล้บ้านไปแล้ว

 

cut-penis-off-sickle (2)

 

หญิงวัย 32 ปี ผู้นี้อาศัยอยู่กับพี่เขย เนื่องจากสามีของเธอต้องออกไปทำงานไกลบ้านกว่า 1,126 กิโลเมตร ในรัฐมหาราษฏระ โดยเธอให้การว่าตอนที่กำลังจะถูกพี่เขยข่มขืน เธอแกล้งทำเป็นสมยอม หลังจากนั้นก็คว้าเคียวมาตัดอวัยวะเพศของพี่เขยจนขาด

 

อย่างไรก็ตาม เธอถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่าในเบื้องต้น ซึ่งตำรวจจะทำการสืบสวนรายละเอียดของคดีนี้ต่อไป อีกทั้งได้ทำการตรวจสอบสภาพจิตใจของเธอ ยังอยู่ในสภาพที่ปกติดี และไม่ได้รู้เสียใจกับการกระทำดังกล่าว (ที่ทำไปก็เป็นการป้องกันตัว)

ที่มา : timesofindia, independent, unilad

Comments

Leave a Reply