ดูกันซะให้เต็มคราบ!! เดินเครื่องหนังเดี่ยวของ Bumblebee เตรียมออกฉายในปี 2018

หากใครยังพอจำกันได้ #เหมียวฟิ้น ได้เคยรายงานไปเมื่อช่วงกลางปีที่แล้วว่า Bumblebee กำลังจะมีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเอง แถมทีมผู้สร้างก็เตรียมเข็น Transformers ภาค 5 ออกมาให้เราชมกันในปี 2017 และจะเริ่มถ่ายภาคใหม่ในปีนั้นเลย ล่าสุดเหมียวมีข่าวคราวมาอัพเดทเพิ่มเติมแล้วล่ะ

 

5

 

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Comingsoon ได้รายงานว่า ในปี 2017 ที่จะถึงนี้ ทีมงานกองถ่ายของ Transformers จะเริ่มถ่ายทำหนังภาคใหม่กัน ซึ่งในตอนแรกมีการคาดการณ์กันว่าน่าจะเป็นหนังภาค 6 แต่มีการยืนยันในภายหลังว่าจะเป็นหนังเดี่ยวของ Bumblebee แทน!!

 

1

 

นาย Tom Warner ผู้บริหารของบริษัท Hasbro เจ้าของลิขสิทธิ์ Transformers และผู้ผลิตของเล่นรายใหญ่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ในซัมเมอร์ปีนี้เราจะทำงานร่วมกับทีมเขียนบทระดับมือโปร เพื่อวางแผนให้กับอนาคตของจักรวาลแฟรนไชส์ Transformers”

 

2

 

“และอย่างที่มีการประกาศกันไปก่อนหน้านี้ว่า เราจะมีหนัง Transformers 5 ออกฉายในเดือนมิถุนายนปี 2017 และเราจะถ่ายทำหนังเดี่ยวของ Bumblebee ต่อเพื่อนำมันออกฉายในปี 2018 แล้วค่อยทำหนัง Transformers เรื่องต่อไปในปี 2019”

 

4

 

จากคำให้สัมภาษณ์ของนาย Warner นั่นก็หมายความว่าหลังจากนี้ไปอีก 3 ปี เราจะได้ชมภาพยนตร์ Transformers กันทุกๆ ปีเลยทีเดียว ทั้งนี้หนังเดี่ยวของ Bumblebee จะมีกำหนดฉายในวันที่ 8 มิถุนายนปี 2018 แฟนๆ อดใจรอได้เลย

Emo new (1)

ที่มา comingsoon

Comments

Leave a Reply