Sega นั่งยันนอนยัน Sonic เจ้าเม่นสายฟ้ากำลังจะมีหนังเป็นของตัวเองในปี 2018!!

ดูเหมือนว่าการนำเอาตัวละครจากในเกมมาสร้างเป็นภาพยนตร์จะกลายเป็นเทรนด์ใหม่ที่ทำให้เหล่าสตูดิโอผู้สร้างเกมต่างๆ มองเห็นช่องทางทำเงินในรูปอื่นๆ มากขึ้น อย่างเช่นเมื่อปี 2012 ที่ Disney เคยนำเอา Wreck-It Ralph มาขึ้นจอใหญ่และทำเงินไปกว่า 471 ล้านดอลลาร์เลยทีเดียว

 

6

 

ล่าสุดค่ายเกมจากญี่ปุ่นอย่าง Sega ก็ไม่ขอน้อยหน้า เตรียมจับมือกับ Sony Pictures Entertainment นำเอาตัวละครไอคอนแห่งวงการเกมอย่าง Sonic เม่นสายฟ้ามาขึ้นจอใหญ่ ให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

 

2

 

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2014 Sony Pictures ได้เข้ามาหารือกับทาง SEGA เพื่อนำเอาตัวละคร Sonic มาขึ้นจอใหญ่ แต่ผ่านมาเกือบ 2 ปีก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร แต่ไม่กี่วันที่ผ่านมาทางด้านผู้บริการของ Sega อย่างนาย Hajime Satomi ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความคืบหน้าของโปรเจ็คนี้แล้ว

 

5

 

นาย Satomi ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ Theworldfolio ว่า “Sega วางแผนกับ Sony เพื่อสร้างภาพยนตร์แบบคนแสดงผสมกับแอนิเมชั่น ‘Sonic the Hedgehog’ โดยมีกำหนดฉายในปี 2018”

 

1

 

“เราต้องการขยายขอบเขตธุรกิจของเราออกไปยังพื้นที่ความบันเทิงอื่นๆ นอกเหนือจากสิ่งที่เรากำลังกำลังพัฒนาอยู่ในตอนนี้”

 

3

 

เกมซีรี่ส์ Sonic นั้นเป็นเกมที่โด่งดังมานานกว่า 2 ทศวรรษแล้ว โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นเจ้าเม่นสายฟ้า ที่มีความรวดเร็วในการวิ่ง และออกปราบเหล่าตัวร้ายอย่าง Dr. Eggman ที่มักจะปรากฏตัวออกมาในหลายๆ ภาค

 

4

 

นอกจากนี้ตัวละคร Sonic ยังถือเป็นตัวละครตัวหนึ่งของวงการเกมที่มีคนรู้จักทั่วโลก สามารถขายเกมได้มากถึง 140 ล้านชุด และทำรายได้จากการขายไปได้มากกว่า 1 พันล้านเหรียญดอลลาร์เลยทีเดียว

 

อันที่จริง ก่อนหน้านี้ในปี 2013 เคยมีแฟนๆ เกม Sonic ได้รวมตัวกันทำหนังสั้นขนาด 18 นาทีออกมาให้ชมกันแบบฟรีๆ มาแล้ว ลองไปชมกันได้ที่ด้านล่างเลย

 

ใครที่เป็นแฟนเกมซีรี่ส์นี้อยู่ มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันนะ ว่าหน้าตาของเจ้าเม่นสายฟ้าเมื่อกลายเป็นภาพยนตร์จอเงินแล้วจะเป็นยังไง

Emo new (1)

ที่มา comingsoon , Blue Core Studios , theworldfolio

Comments

Leave a Reply