คุณตาวัย 93 โผเข้ากอดอดีตคนรัก หลังไม่ได้เจอหน้ากันมานานกว่า 70 ปี!!

ความรักเป็นสิ่งสวยงาม สำหรับบางคนแล้วเมื่อมันเกิดขึ้นมันจะคงอยู่ตลอดไปแม้เวลาจะล่วงเลยไปกี่สิบปีแล้วก็ตาม หากคุณสงสัยว่าความรักแบบนั้นมันมีจริงด้วยเหรอ? งั้นลองไปอ่านเรื่องราวของคุณตาคนนี้กัน

 

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Huffingtonpost ได้เผยแพร่เรื่องราวความรักสุดประทับใจ ของอดีตทหารสงครามโลกครั้งที่ 2 จากสหรัฐอย่าง Norwood Thomas วัย 93 ปี ย้อนกลับไปเมื่อตอนที่เขาอายุได้ 21 ปี เขาได้รู้จักกับสาวสวยคนหนึ่งที่ชื่อ Joyce Morris วัย 17 ปี

 

2

 

คุณตา Norwood พบกับคุณยาย Joyce ที่ประเทศออสเตรเลีย ในตอนนั้นเองคุณตาได้ตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง แต่ก็อยู่ด้วยได้ไม่นานนักเพราะมีคำสั่งจากทางการบอกให้เขาเดินทางไปประจำการที่กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ

 

แม้ว่าหลังจากที่สงครามเริ่มสงบลงแล้ว ตัวเขาเองก็ยังไม่ได้เจอกับคุณยาย Joyce เพราะทางการสั่งให้เขากลับบ้านที่สหรัฐโดยด่วน แต่ก็ยังมีการติดต่อกันผ่านจดหมายอยู่เรื่อยๆ จนคุณตาบอกให้เธอแต่งงานกับเขาและย้ายไปอยู่กับเขาที่อเมริกา

 

1

 

แต่เหมือนโชคชะตาเล่นตลกทำให้เธอเข้าใจผิดคิดว่าเขาแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว คุณยายจึงเลิกติดต่อกับเขาในเวลาต่อมา จากนั้นทั้งคู่ก็มีความรักครั้งใหม่และแต่งงานมีครอบครัวเป็นของตัวเอง จนในปี 2001 ภรรยาของคุณตา Norwood ได้เสียชีวิต และคุณยาย Joyce ก็หย่ากับสามี

 

เวลาผ่านไปเรื่อยๆ จนกระทั่งในปี 2015 คุณยาย Joyce ได้ขอให้ลูกชายของเธอหาชื่อของคุณตา Norwood ในอินเตอร์เน็ตดู ซึ่งก็เป็นที่น่าประหลาดใจมากเพราะว่าเจอชื่อของ Norwood Thomas จริงๆ พวกเขาจึงนักเจอกันเพื่อรื้อฟื้นความหลังเมื่อสมัยเป็นหนุ่มสาว

 

3

 

จากนั้นทั้งคู่ก็ได้เจอหน้ากันอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานานกว่า 70 ปี เมื่อเจอหน้ากันคุณตา Norwood ก็พูดกับหญิงชราที่อยู่ตรงหน้าว่า “ฉันจะบอกอะไรให้นะ สิ่งนี้สำหรับฉันน่ะ มันคือสิ่งที่มหัศจรรย์ที่สุดที่เคยเกิดขึ้นกันฉันเลย”

 

4

 

ชมคลิปได่ที่ด้านล่างเลย

โชคดีจังที่ทั้งคู่ได้เจอกันอีกครั้ง

เหมือนได้ปลดล็อคความรู้สึกที่อยู่ภายในใจของตัวเอง

Emo new (4)

ที่มา The Virginian-Pilot , huffingtonpost

Comments

Leave a Reply