หนุ่มๆ ศึกษาไว้!! รวม 15 ของขวัญที่สาวๆ อยากจะได้ที่สุดในวันวาเลนไทน์ ใครให้นะรักตายเลย

ใกล้จะถึงวันวาเลนไทน์เข้าไปทุกทีๆ แล้ว สำหรับใครที่โสดก็ขออย่าได้ซีเรียสหรือโกรธเคืองอะไรกับคนมีคู่เลย เหล่าคนมีคู่ต่างหากล่ะ ที่กลุ้มหนักเพราะต้องคิดหาของขวัญมาเซอร์ไพรซ์คนรัก เพราะไม่รู้จะเอาอะไรให้พวกเขาดี

 

หนุ่มๆ บางคนคิดยังไงก็คิดไม่ออก จนปล่อยให้ใกล้วันวาเลนไทน์ บางคนเลยตัดสินใจซื้อช็อคโกแลตหรือดอกไม้ตามสูตรเพื่อมอบให้เขา/เธอ ขอบอกเลยว่าบางทีมันอาจจะไม่เวิร์คก็ได้นะ

Emo new (8)

ด้วยเหตุนี้เอง #เหมียวฟิ้น เลยออกสำรวจกับสาวๆ รอบๆ ตัวว่าพวกเธออยากจะได้อะไรเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์บ้าง? ซึ่งคำตอบที่ได้มานั้นหลากหลายมาก บางคำตอบทำเอาอึ้งไปก็มี หนุ่มๆ ลองมาศึกษาไว้ เผื่อจะได้ไอเดียดีๆ กลับไปนะ

 

1. หนังสือดีๆ สักเล่ม

1

คุณอาจจะต้องศึกษาหน่อยว่าเขาเป็นคนยังไง มีบุคคลิกยังไง ชอบอ่านหนังสือแนวไหน แล้วเลือกเล่มที่คิดว่าเขายังไม่เคยอ่านแน่ๆ อันนี้ก็อาจจะใช้วิธีเนียนๆ ถามเจ้าตัว หรือถ้าไม่กล้า ลองถามคนใกล้ตัวเขาดูนะ

 

2. การ์ดบอกความในใจ

2

ลองเขียนเรื่องราวดีๆ ที่คุณกับเธอเคยทำร่วมกันมา หรือช่วงเวลาฮาๆ ที่เธอแสดงให้คุณเห็น รับรองว่าเธอจะต้องประทับใจที่คุณเป็นคนช่างสังเกตแน่นอน

 

3. อะไรก็ได้ที่เกิดจากการประดิษฐ์หรือทำขึ้นมาเอง

3

การที่หนุ่มๆ ลงมือทำอะไรสักอย่าง นั่นแปลว่าพวกเขาตั้งใจทำมันขึ้นมาจากความคิดสร้างสรรค์และความพยายาม ไม่ใช่การควักเงินในกระเป๋าจ่ายเพียงอย่างเดียว

 

4. ทานอาหารรสชาติอร่อยๆ ที่ร้านน่ารักๆ สักแห่ง

4

ลองหาร้านที่คุณคิดว่าเด็ดพอจะมัดใจเธอมาสักร้านนึงซิ หรือไม่อาจจะเป็นร้านอาหารที่เธอเคยเอ่ยปากว่าอยากไป รับรองว่ามื้อนั้นจะต้องเป็นมื้อสุดพิเศษสำหรับคุณอย่างแน่นอน

 

5. ช็อคโกแลตแบบทำเอง

SONY DSC

ลองเปิดหนังสือหรืออินเตอร์เน็ตดูสูตรการทำช็อคโกแลตสักสูตรหนึ่งแล้วทำตาม แม้ว่าวิธีมันอาจจะยากไปสักหน่อยสำหรับบางคน แต่เชื่อไหมว่าไม่ว่ารสชาติมันจะออกมาดีหรือไม่ดี คุณและเธอจะต้องยิ้มหัวเราะไปด้วยกันอย่างแน่นอน

 

6. ไปเที่ยวด้วยกันสักที่หนึ่ง

6

ลองเปิดรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวตามอินเตอร์เน็ตดู หาดูซิว่าในวันแห่งความรักแบบนี้คนหนุ่มสาวเขาไปเที่ยวที่ไหนกัน พกกล้องไปด้วย เชื่อเถอะว่าวันนั้นจะกลายเป็นอีกหนึ่งความทรงจำดีๆ ให้คุณและคนรักหยิบมาพูดถึงได้ตลอด

 

7. ดอกไม้สวยๆ สักช่อ

7

อาจจะเป็นดอกไม้สวยๆ ที่เธอชอบ หากคุณรู้อยู่แล้วก็ถือเป็นเรื่องง่าย แต่หากไม่รู้คงต้องออกแรงสืบหน่อยแล้วล่ะ อาจจะถามจากเพื่อนหรือคนใกล้ตัวของเขาดูเพื่อความชัวร์ จากนั้นก็ตรงดิ่งไปยังร้านดอกไม้ได้เลย

 

8. เครื่องสำอางดีๆ สักชุด

8

ต้องยอมรับเลยว่าเครื่องสำอางกับสาวๆ เป็นอะไรที่แยกกันไม่ได้จริงๆ คุณลองไปสำรวจดูซิว่าในกระเป๋าเครื่องสำอางหรือโต๊ะเครื่องแป้งของสาวๆ มีอะไรอยู่บ้าง หรือเธอเคยบ่นอยากได้อันไหนเป็นพิเศษ ลองดูซิว่าพวกเธอชอบสีอะไรเป็นพิเศษ จากนั้นก็ลองหามันตามร้านเครื่องสำอางดูเลย

 

9. กระเป๋าหิ้วสวยๆ สักใบ

9

หากคุณคบกันมานานแล้ว และอยากจะให้อะไรที่มีมูลค่า สมกับความรักที่เธอมอบให้คุณมา ลองหากระเป๋าดีๆ ให้เธอสักใบสิ แต่ก่อนจะซื้อ ลองดูให้ดีก่อนว่าเธอชอบสีอะไรกันแน่ ดูซิว่ากระเป๋าใบก่อนๆ ของเธอมีโทนสียังไง แล้วเลือกมันให้เหมาะกันเธอ รับรองว่ากรี๊ดแน่ๆ

 

10. น้ำหอมกลิ่นชวนฝันสักขวด

10

อันนี้คุณอาจจะต้องใช้ความช่างสังเกตหน่อยว่าเธอนั้นใช้น้ำหอมกลิ่นอะไร จำได้ไหมว่าเวลาที่เธอชวนไปเดินเลือกซื้อน้ำหอม เธอหยิบขวดไหนขึ้นมา (นั่นแหนะ ไม่จำล่ะซิ) นึกให้ดีๆ ไม่งั้นก็อาจจะต้องอาศัยการดม และไปเลือกซื้อดู (ดมมากๆ ระวังจมูกจะจำกลิ่นเพี้ยนได้นะ)

 

11. เครื่องประดับสวยๆ สักชิ้น


11

ลองมองดูเธอซิว่าเธอชอบสวมใส่อะไรเป็นพิเศษ มีสีสันแบบไหน แล้วลองเลือกเครื่องประดับที่คุณคิดว่ามันเข้ากับเธอที่สุดดู ไม่ว่าจะเป็นสร้อย ต่างหู กำไล อะไรก็ตามแต่ที่คุณคิดว่ามันโอเค ลองใช้ความรู้สึกแล้วเลือกดีๆ นะ

 

12. CD เพลงรักซึ้งๆ สักแผ่น

12

หากคุณอยากให้ของขวัญเป็นสิ่งที่ช่วยน้ำเตือนถึงความรักของคุณที่มีให้เธอแล้วล่ะก็ การให้ CD เพลงรักเพราะๆ สักอัลบั้มหนึ่งก็เป็นความคิดที่ไม่เลวนะ และเธอจะนึกถึงคุณทุกครั้งที่ได้ฟังเพลงเหล่านั้นเลยด้วย (ถ้าจะให้ดี ซื้อของแท้กันด้วยนะจ๊ะ)

 

13. เซอร์ไพรซ์เธอด้วยลูกโป่ง

13

อาจจะเตรียมไว้ที่โต๊เรียน โต๊ะทำงาน ไว้ที่กระโปงท้ายรถ ไว้ในห้องนอน รับรองว่าเธอจะต้องเซอร์ไพรซ์แน่นอน

 

14. เสื้อผ้าสวยๆ

14

เช็คสไตล์การแต่งตัวของเธอให้ดีๆ ดูว่าเธอเป็นคนแนวไหน แต่งตัวยังไง ชอบสีอะไร จากนั้นก็ใช้ความรู้สึก (บวกกับคำแนะนำจากคนรอบข้าง) แล้วเลือกชุดสวยๆ มาให้เธอสักชุดเพื่อเป็นของขวัญ เธอต้องชอบแน่ๆ

 

15 กรอบรูปน่ารักๆ

15

หาช่วงเวลาสำคัญๆ ระหว่างคุณกับเขา ดูซิว่ามันมีชีวิตชีวาแค่ไหน จากนั้นก็นำมันไปล้างและอัดใส่กรอบสวยๆ มอบให้แก่เธอ เธอจะต้องชอบที่ได้เห็นหน้าคุณทุกวันๆ อย่างแน่นอน

 

ทั้งหมดทั้งมวลนี้เป็นเพียงไอเดียส่วนหนึ่งที่ #เหมียวฟิ้น ได้จากการสอบถามสาวๆ รอบข้าง ทั้งนี้ทั้งนั้นหนุ่มๆ ก็เลือกวิธีที่คิดว่าเหมาะไปใช้กันดูนะ สุดท้ายนี้เหมียวขอให้ความรักของทุกๆ คู่ดำเนินไปอย่างราบรื่นและรักกันให้ดีอย่าปล่อยมือกันกลางทางนะ

Emo new (4)

เรียบเรียงโดย เหมียวฟิ้น

Comments

Leave a Reply